Tối ngày 28/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), tại Nhà thi đấu đa năng, Ban nữ Công Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Đêm hội: “Vui tết Trung thu” cho các cháu là con cán bộ viên chức trong toàn Trường.

Đến với Lễ hội, các cháu thiếu nhi vô cùng háo hức với màn múa lân của đội lân sư rồng, những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do các cháu thiếu nhi của các đơn vị biểu diễn, những tiết mục nhảy múa của các anh chị sinh viên đã làm cho không khí buổi Lễ thêm hấp dẫn và vui nhộn.

Các tiết mục biểu diễn của đoàn lân sư rồng

Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại đêm hội

Với mong muốn tạo cho các con có một buổi tối vui vẻ, các Cô trong Ban nữ Công Trường đã chuẩn bị nhiều món quà như đèn lồng, gấu bông, bóng bay và rất nhiều bánh kẹo để tặng cho các cháu. Vui nhất là lúc các cháu được phá cổ, được các cô tặng đèn và tặng quà.

Hình ảnh các cháu được nhận quà

 “Niềm vui, niềm hạnh phúc của các cháu cũng là niềm vui của các cô chú trong Ban tổ chức và Lãnh đạo Nhà trường. Cô mong muốn các cháu luôn vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc, cùng nhau đón Tết Trung thu và thưởng thức hương vị ngọt ngào của bánh kẹo Trung thu truyền thống của quê hương. Các cháu phải cố gắng phấn đấu, rèn luyện học tập để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô giáo, cha mẹ và trở thành cháu ngoan Bác Hồ trong năm học tới”, TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng Ban Nữ công Trường đã chia sẻ.

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng Ban Nữ công Trường phát biểu tại Đêm hội

Bố mẹ và các cháu cùng tham dự đêm hội

Phòng Truyền thông và TVTS