Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc – Đại sứ Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023 tham gia giao lưu với sinh viên Trường ĐHTN về “Nét đẹp đại ngàn”.

Sáng ngày 08/01, rất đông sinh viên của Trường ĐHTN đã có mặt tại hội trường 400 chỗ để tham gia giao lưu với Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Tại chương trình giao lưu, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc mong muốn được gặp gỡ, giao lưu với các bạn sinh của Trường ĐHTN để trao đổi và chia sẻ những giá trị và vẻ đẹp của văn hóa Tây Nguyên. Là một Đại sứ Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023, hoa hậu mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên phải luôn cố gắng hết mình, hãy cố gắng học tập và rèn luyện mình theo những mục đích mình cần hướng tới thì nhất định mình sẽ thành công.

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Đại sứ Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023 tham gia giap lưu với SV trường ĐHTN

Tôi rất vui khi được giao lưu và gặp gỡ các bạn sinh viên của trường ĐHTN, được thưởng thức các tiết mục do sinh viên Nhà trường về văn hóa cồng chiêng, về các phong tục tập quán của người dân Ê Đê, ... tất cả đều mang dấu ấn riêng của vẻ đẹp đại ngàn Tây Nguyên. Tôi và các bạn là những thế hệ trẻ của đất nước, chúng ta hãy cùng nhau Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá của dân tộc", Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ.

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc giao lưu vơi sinh viên Trường ĐHTN

Nhân dịp này, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc – đại diện cho các nhà tài trợ trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng dành cho sinh viên dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia các trò chơi và nhận được nhiều phần quà từ hoa hậu.

SV tham gia buổi giao lưu

Phòng Truyền thông và TVTS