Sáng 08/01, Trường Đại học Tây Nguyên phối hợp với Báo Tiền phong tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật đỏ” lần thứ XV - năm 2023.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên thu hút rất nhiều viên chức, học sinh và sinh viên Trường ĐHTN tham gia trong suốt những năm qua. Với chủ đề “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi” đã tiếp thêm nguồn động lực và lan tỏa tinh thần yêu thương của viên chức, đoàn viên, học sinh của Nhà trường đến với các bệnh nhân đang cần máu để chữa bệnh.

Chương trình “Chủ nhật đỏ” là cầu nối để tiếp thêm sức mạnh, tiếp thêm nguồn sống cho các bệnh nhân, đồng thời thể hiện được tình yêu thương giữa con người với con người để trao lại cơ hội sống cho nhau.

Viên chức, sinh viên Nhà trường đăng ký tham gia Ngày hội hiến máu

Ngày hội hiến máu đã thu hút hơn 400 tình nguyện viên tham gia, thu được 361 đơn vị máu. Đây là một thành công không nhỏ của Ban tổ chức và Trường ĐHTN trong việc tuyên truyền, vận động viên chức, đoàn viên, thanh niên trong toàn Trường tham gia để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Có mặt tại Ngày hội hiến máu nhân đạo, sinh viên Đoàn Xuân Viên - Chủ nhiệm CLB VĐHM trường ĐHTN mong muốn các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp tục lan tỏa, kết nối để hoạt động hiến máu ngày càng được nhân rộng. Sinh mệnh của bạn cũng là sinh mệnh của tôi, vì vậy chúng ta hãy cùng chung tay vì cộng đồng với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Đội ngũ các sĩ đang kiểm tra sức khỏe các thành viên đăng ký tham gia hiến máu

Các bạn sinh viên tham gia hiến máu

Để ghi nhận những đóng góp Đoàn trường ĐNTH đối với phong trào hiến máu tình nguyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo tỉnh Đắk Lắk và Ban Tổ chức Chủ nhật đỏ đã quyết định trao tặng kỷ niệm chương cho trường ĐHTN.

Nhà báo Phạm Đình Thắng - Trưởng ban Kinh tế-Xã hộ - Kiêm Trưởng ban Đại diện báo Tiền Phong khu vực Tây Nguyên và ông Nguyễn Đức Phú – Chánh văn phòng Ban chỉ đạo Hiến máu nhân đạo Đắk Lắk trao Kỷ niệm chương cho Trường ĐHTN

Các bạn trong CLB hiến máu trường ĐHTN

Phòng Truyền thông và TVTS