Vinaora Nivo Slider 3.x

“Mỗi cán bộ viên chức, sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên là một đại sứ truyền thông” - Đây là câu nói mà mỗi viên chức, sinh viên đều rất tâm đắc sau khi được trang bị những kiến thức, kỹ năng, công cụ cơ bản về truyền thông sau Khóa Tập huấn “Nâng cao năng lực truyền thông cho viên chức Trường Đại học Tây Nguyên - Lần 2” diễn ra trong hai ngày 01 và 02 tháng 4 năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại khoá tập huấn, Phó bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng Nhà Trường đánh giá cao và nhấn mạnh tầm quan trọng của khoá tập huấn, mong muốn các cán bộ, viên chức, sinh viên của Nhà trường sẽ tiếp cận, trao đổi, học hỏi những kiến thức, kỹ năng liên quan đến công tác truyền thông để áp dụng và phục vụ tốt nhiệm vụ truyền thông của đơn vị mình.

Chỉ trong 2 ngày tập huấn, Nhà báo Vũ Thế Cường đã tạo ra một diễn đàn giúp thầy cô Nhà trường được tiếp cận cả xu hướng và các kỹ năng truyền thông cụ thể, gồm các chuyên đề chính: Truyền thông trên website; Sử dụng hình ảnh trong truyền thông; Truyền thông trên Mạng xã hội; thực hành theo nhóm để Lập kế hoạch truyền thông cho một sự kiện cụ thể của Nhà trường và hướng dẫn xử lý khủng hoảng truyền thông.

Nhà báo Vũ Thế Cường cùng nhóm sinh viên lập kế hoạch truyền thông cho hoạt động Đoàn

Qua bài giảng hấp dẫn và những hướng dẫn thiết thực của GV - Nhà báo Vũ Thế Cường, các viên chức của Nhà trường đều cảm thấy rất hào hứng khi tiếp nhận những xu hướng truyền thông hiện đại, những công cụ giúp công tác truyền thông đạt hiệu quả cao hơn.

Khảo sát sau tập huấn thể hiện 97% người tham gia bình chọn Hài lòng với nội dung của khóa tập huấn và trên 90% mong muốn tiếp tục được tham gia thêm những khóa tập huấn hữu ích tương tự.

 Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk