Vinaora Nivo Slider 3.x

 

Hoà chung không khí kỉ niệm 45 năm ngày thành lập Trường Đại học Tây Nguyên (11/11/1977-11/11/2022), và 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), vừa qua vào ngày 18 tháng 11 năm 2022 Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức buổi Toạ đàm 15 năm ngày thành lập khoa Ngoại ngữ trong không khí vô cùng ấm áp và thân mật tại Toà nhà điều hành trung tâm, trường Đại học Tây Nguyên. 

Buổi Toạ đàm có sự tham gia của các Thầy Cô nguyên là giảng viên khoa Ngoại ngữ, Ban lãnh đạo, các Thầy Cô hiện đang là cán bộ, giảng viên cùng các cựu sinh viên và sinh viên hiện đang theo học các lớp thuộc hệ Chính quy và VLVH của Khoa.

Tại buổi Toạ đàm, các thế hệ sinh viên đã có những lẵng hoa và bó hoa tươi thắm gửi đến các Thầy Cô như một lời tri ân sâu sắc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Các Thầy Cô và sinh viên các khoá cũng đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về chặng đường dạy và học từ những niên khoá đào tạo đầu tiên cũng như gửi gắm những tâm tư, lời chúc cho sự phát triển bền vững trong tương lai của tập thể Khoa Ngoại ngữ.

Buổi toạ đàm đã kết thúc và để lại những khoảnh khắc vô cùng đẹp và đáng nhớ cho tất cả các Thầy Cô và các bạn sinh viên tham dự. Với những thành quả đã đạt được và tình cảm thể hiện sự tri ân của các thế hệ sinh viên, mong rằng tập thể khoa Ngoại ngữ sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển.