Vinaora Nivo Slider 3.x

 

Giải bóng đá mini khoa Y Dược là giải thường niên của Liên chi hội sinh viên khoa Y Dược đã thu hút sự quan tâm của sinh viên trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Giải bóng đá mini lần thứ 9 được tổ chức từ ngày 23/3 đến ngày 7/4/2021 nhằm Chào mừng tháng Thanh niên và kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 28 đội nam và 17 đội nữ.

Tại buổi khai mạc, BTC vinh hạnh được đón tiếp Đồng chí Nguyễn Tiến Công - Bí thư Đoàn khoa Y Dược và Đồng chí Phan Thị Kim Phụng - Chủ tịch LCH SV Khoa Y Dược đến dự và trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Trong suốt mùa giải, gần 100 cuộc đối đầu đã được diễn ra trên 3 sân bóng mini tại Sân vận động Trường Đại học Tây Nguyên. Đã có hàng ngàn lượt khán giả đến từ các chi hội tham gia cổ vũ vào các buổi tối diễn ra trận cầu, mang lại không khí tưng bừng, cuồng nhiệt tại đây. Đây là cơ hội để gắn kết các thành viên trong chi hội cũng như là dịp để giao lưu giữa với các chi hội bạn. hơn thế nữa, khích lệ tinh thần thể thao trong các bạn sinh viên, hương tới các hoạt động lành mạnh sau giờ học.

Vào ngày 7/4/2021 tại Sân vận động Trường Đại học Tây Nguyên đã diễn ra vòng chung kết của giải bóng đá mini khoa Y Dược lần thứ 9. Rất vinh dự khi BTC đã được chào đón Đồng chí Vũ Nhật Phương - Bí thư Đoàn trường, Đồng chí Nguyễn Công - Bí thư Đoàn khoa Y Dược và Đồng chí Phan Thị Kim Phụng - Chủ tịch LCH SV Khoa Y Dược đến theo dõi vòng chung kết của giải đấu. Đồng thời cũng có sự có mặt của nhà tài trợ đến từ 3 chàng quán đến tham dự. 

Kết quả chung cuộc đã có và cụ thể như sau: 

  • Cầu thủ nam xuất sắc nhất: Nguyễn Minh Vương - Y Đa Khoa K2016A2
  • Cầu thủ nữ xuất sắc nhất: Kon Jong Rosia- Điều dưỡng K2019
  • Thủ môn xuất sắc nhất giải: Lê Hoàng- Y Đa Khoa K2016A1 và Phan Ngô Hương Ly - Xét nghiệm K2018
  • Giải cổ động viên nhiệt tình nhất thuộc về lớp Y Đa Khoa K2018A2
  • Giải phong cách nam và nữ lần lượt là: Điều dưỡng K2020 và LM Y Đa Khoa K2016B/ 17B
  • 2 đương kim vô địch của giải năm nay chính là Y Đa Khoa K2016A2 và Xét nghiệm K2018

Một mùa giải nữa lại kết thúc thành công, tốt đẹp. Trong quá trình diễn ra mùa giải BTC vẫn còn nhiều sai sót nên mong các cầu thủ đóng góp để những mùa giải tiếp theo được diễn ra ngày một thành công hơn. 

Cảm ơn các cầu thủ đã cống hiến hết sức mình để đem đến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt. 

Một số hình ảnh của giải đấu

Chào cờ

 

Chào cờ khai mạc giải bóng đá.

Lễ khai mạc

Các cầu thủ bắt tay trước trận đấu