Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Hòa chung không khí lễ khai giảng của ngành giáo dục trong cả nước, được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Tây Nguyên, tối ngày 27/10/2022, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên K2022 tại giảng đường 400 chỗ.

 Về dự chương trình có sự hiện diện của:

 TS. Đỗ Thị Nga - Phó trưởng Khoa Kinh tế;

 ThS. Nguyễn Đức Quyền – Bí thư đoàn khoa Kinh tế;

 Toàn thể Quý thầy cô Trưởng, phó bộ môn, Cố vấn học tập các lớp K19, 20, 21, Cố vấn học tập các lớp K2022 và các bạn Sinh viên các khóa đang theo học tại trường, đặc biệt có sự hiện diện của các bạn Tân sinh viên khóa K2022.

 Cùng sự hiện diện phía doanh nghiệp đồng hành trao học bổng thủ khoa cho Tân sinh viên khóa 2022: ông Nguyễn Viết Bình – CEO B-Education.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn sinh viên đến từ Đoàn khoa Kinh tế.

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, thay mặt Khoa Kinh tế TS. Đỗ Thị Nga đã phát biểu chúc mừng và chào đón các bạn Tân sinh viên Khoa Kinh tế khóa 2022.

Trải qua kì thi THPT đầy cam go và thử thách, các bạn Tân sinh viên đã gia nhập ngôi nhà chung – sinh viên Khoa Kinh tế; nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc và tuyên dương thủ khoa đầu vào của 4 ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán và Tài chính ngân hàng, đại diện nhà tài trợ đã trao học bổng cho các bạn sinh viên.

Khoa Kinh tế luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời của các doanh nghiệp về tham gia xây dựng chương trình đào tạo, trao học bổng chào đón Tân sinh viên, hỗ trợ trong thực hành, thực tập, khởi nghiệp và tìm kiếm việc làm.

TS. Đỗ Thị Nga – Phó trưởng Khoa Kinh tế tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ đồng hành cùng chào đón Tân sinh viên K2022

Không khí của buổi lễ dường như nóng lên, các bạn sinh viên hưởng ứng rất nhiệt tình, hài hước, vui nhộn trong tiết mục trò chơi do BCH Đoàn khoa tổ chức.

Tiếp nối những tiết mục văn nghệ chào mừng, các bạn sinh viên khóa 2022 có những tiết mục vô cùng cuốn hút.

Buổi lễ chào đón Tân sinh viên khóa 2022 diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và thân thiện. Khoa Kinh tế mong các bạn Tân sinh viên K2022 bước vào một năm học mới nhiều niềm vui và có nhiều thành tích tốt. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K2022