Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

               

               

Lễ kết nạp đảng viên tháng 9 năm 2021 của Chị bộ Khoa Kinh tế

 

            Trong những năm qua được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy trường Đại học Tây Nguyên, Chi bộ khoa Kinh tế đã phát triển không ngừng kể cả về số lượng và chất lượng đảng viên.

         Năm 2021 tổng số đảng viên của chi bộ là 30 đảng viên. Hàng năm qua công tác phát triển đảng luôn được Chi bộ chú trọng và quan tâm đặc biệt là công tác phát triển đảng trong sinh viên, điều đó được thể hiện qua số lượng đảng viên được kết nạp trong sinh viên hàng năm. Cụ thể năm 2021, Chi bộ được Đảng ủy giao chỉ tiêu kết nạp 03 quần chúng ưu tú vào đảng và đến thời điểm hiện tại chi bộ đã kết nạp được 08 quần chúng ưu tú và đều là sinh viên. Điều đó có được là nhờ vào sự chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy trường Đại học Tây Nguyên, Chi ủy Khoa Kinh tế, sự tận tình hướng dẫn của các đảng viên được giao nhiệm vụ theo dõi bồi dưỡng quần chúng ưu tú và đặc biệt là sự đồng lòng, nhất trí của toàn thể đảng viên trong chi bộ.

       Ngày 20/9/2021, Chi bộ Khoa Kinh tế đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú bao gồm:

1.     Phạm Thị Trang: Chi đoàn Kế toán K2017

2.     Trần Ngọc Hiển: Chi đoàn Kinh tế K2017

3.     Vũ Thị Mai Trang: Chi đoàn Kế toán K2017

      Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến – Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng lần lượt cho 03 Đảng viên mới, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ 03 đồng chí Đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức.

      Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 03 đồng chí Phạm Thị Trang, Trần Ngọc Hiển và Vũ Thị Mai Trang đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến đã chúc mừng đồng chí Phạm Thị Trang, Trần Ngọc Hiển và Vũ Thị Mai Trang sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời đồng chí Bí thư chi bộ cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Khoa Kinh tế ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp: