Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Chiều ngày 16 tháng 09 năm 2020, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức buổi gặp mặt chia tay các cán bộ viên chức (CBVC) nghỉ hưu. Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu đối với các cán bộ, viên chức trong sự nghiệp phát triển chung của Trường. Buổi gặp mặt cũng là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khi còn công tác, chia sẻ những kỳ vọng với những thế hệ tiếp nối.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng; đại diện Công đoàn Trường; đại diện lãnh đạo Khoa Kinh tế, Khoa Y Dược; đại diện Phòng Kế hoạch tài chính và đặc biệt là sự hiện diện của các viên chức nhận quyết định nghỉ hưu năm 2020.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật và ấm áp, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc vì những cống hiến và đóng góp to lớn của các đồng chí về năng lực, trí lực và tâm huyết đã cùng lãnh đạo, cán bộ Nhà trường vượt qua mọi khó khăn trong nhiều giai đoạn khác nhau, cống hiến cho sự nghiệp đào tạo và phát triển của Trường Đại học Tây Nguyên nói chung và các đơn vị của Nhà trường nói riêng trên từng cương vị công tác. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn các cán bộ viên chức sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục cộng tác, có những cống hiến tâm huyết, trí tuệ và chia sẻ kinh nghiệm cho sự phát triển của trường trong những năm tiếp theo. 

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt 

Lãnh đạo Khoa Kinh tế, Phòng Kế hoạch Tài chính cũng đã có những chia sẻ cảm động và gửi lời tri ân đến các quý thầy trong thời gian công tác thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với đơn vị có những đóng góp cũng như chia sẻ kinh nghiệm quý báu để thế hệ sau kế thừa để xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. 

Các cán bộ viên chức về hưu chia sẻ tâm tư, tình cảm cũng như ôn lại kỷ niệm trong thời gian công tác tại buổi gặp mặt

Xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ Nhà trường, các VC về hưu gửi lời cảm ơn lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt long trọng, đầm ấm và đầy ý nghĩa đồng thời các CBVC gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban giám hiệu và toàn thể CBVC Nhà trường đã tạo điều kiện, hỗ trợ về mọi mặt trong suốt quá trình công tác để đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các CBVC cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể CBVC Nhà trường cũng như thể hiện niềm mong muốn Trường Đại học Tây Nguyên sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, chúc các toàn thể cán bộ viên chức cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo đoàn thể cấp Trường đã tặng hoa và trao quà cho các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu: 

Đảng ủy, Ban Giám hiệu tặng hoa các CBVC nghỉ hưu 

Đại diện Công đoàn Trường tặng hoa CBVC nghỉ hưu

Đại diện Khoa Y Dược tặng hoa cho thầy Vương Minh Ngọc 

Lãnh đạo Khoa Kinh tế tặng hoa cho thầy Trần Xuân Ninh 

Lãnh đạo Phòng Kế hoạch tài chính tặng hoa cho thầy Trần Xuân Ninh

 

Đại diện Nhà trường chụp hình lưu niệm với CBVC về hưu

Trung tâm Thông tin