Vinaora Nivo Slider 3.x

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp và tác động sâu sắc, toàn diện tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội, từng gia đình, người dân nói chung và sinh viên nói riêng. Nhiều sinh viên bị kẹt lại tại trọ, tại trường mà không thể về nhà, gặp nhiều khó khăn trong các vấn đề kinh tế và sinh hoạt. Từ đó, Đoàn - Hội khoa Y Dược quyết định hỗ trợ các phần quà cho sinh viên khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.

Đoàn - Hội khoa Y Dược đã tổ chức 02 đợt chương trình: “Hỗ trợ sinh viên khoa Y Dược Mùa dịch Covid-19 năm 2021”.

 - Đợt 1: Vào sáng 9/8/2021, những phần quà đầy ý nghĩa từ quý mạnh thường quân đã được Đoàn thanh niên, Liên chi hội sinh viên khoa Y dược trao đến tay các bạn sinh viên bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19. Theo đó, có 120 phần quà, 180.000đ/phần gồm (Gạo, Bánh mì, mì tôm, cá hộp, xúc xích, trứng, rau xanh, nước tương…) đến các bạn sinh viên khó khăn đang ở KTX, ở nhà trọ bị ảnh hưởng bởi COVID.

- Đợt 2: Đoàn thanh niên, Liên chi hội sinh viên khoa Y dược trao đến tay các bạn sinh viên 87 phần quà bao gồm : Gạo, Bánh mì, mì tôm, cá hộp, xúc xích, trứng, rau xanh, sữa…; mỗi phần trị giá khoảng 200.000-220.000 tới các bạn sinh viên gặp khó khăn.

 Các phần quà được chuẩn bị và hoàn thành bởi sự hỗ trợ nhiệt tình của các quý mạnh thường quân cùng với sự góp sức góp lòng của các bạn sinh viên thuộc Đoàn - Hội khoa Y dược đã được trao tận tay tới từng bạn sinh viên.

Các bạn sinh viên nhận được các phần quà từ chương trình hỗ trợ đều hết sức vui mừng và tỏ rõ lòng biết ơn tới các quý mạnh thường quân và Đoàn - Hội khoa Y.

 

Những hình ảnh đơn giản mà ấm áp này đã truyền được những thông điệp tích cực trong mùa dịch đầy căng thẳng, khó khăn.
Mong rằng, bằng sự hỗ trợ nhỏ nhoi này sẽ giúp các bạn sinh viên có khó khăn do dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm vượt qua khó khăn, có thêm động lực để tiếp tục học tập và có được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

Truyền thông Y Dược - Vân