Vinaora Nivo Slider 3.x

Tình hình dịch Covid-19 trong những tháng cuối năm đang có nhiều diễn biến phức tạp ở Thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và toàn tỉnh Đăk Lăk nói riêng.

Với tinh thần chung tay cùng cả cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, vào sáng ngày 5/8/2021, Liên chi hội sinh viên Khoa Y dược cùng Câu lạc bộ Hiến máu trường Đại học Tây Nguyên đã trao tặng tận tay 2000 chai nước muối sinh lý đến các đơn vị phòng chống dịch phường Ea Tam:

-Các phòng ban trường Đại học Tây Nguyên

-Bệnh viện trường Đại học Tây Nguyên

-Công an phường Ea Tam

-Bệnh viện dã chiến trường

-Cao đẳng Sư phạm

-Khu cách ly kí túc xá quân sự Đại học Tây Nguyên

-Khu cách ly trường Cao đẳng công nghệ Tây Nguyên

-Đội sinh viên tình nguyên PCD tại Đăk Lăk

-Kí túc xá Đại học Tây Nguyên.

 

Ảnh: Tặng nước muối cho phòng ban Trường Đại học Tây Nguyên

Ảnh: Tặng nước muối cho bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên

Ảnh: Tặng nước muối cho Trung Tâm Giáo học Quốc phòng Trường Đại học Tây Nguyên

Ảnh: Tặng nước muối cho Phường EaTam và khu cách ly

Để có được một chương trình ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị như vậy, tập thể sinh viên thuộc Liên chi hội sinh viên Khoa Y dược cùng Câu lạc bộ Hiến máu Trường Đại học Tây Nguyên đã tự tay pha chế và đóng chai 2000 chai nước muối sinh lý 0,9% chỉ sau 5 ngày lên ý tưởng và tổ chức thực hiện.

Đây là một hoạt động để các bạn sinh viên bày tỏ lòng biết ơn đến các cán bộ, chiến sĩ, bác sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm chống dịch. Hoạt động này mang lại nhiều ý nghĩa không chỉ trong khoa Y dược và Câu lạc bộ Hiến máu trường Đại học Tây Nguyên mà còn truyền cảm hứng: thanh niên cùng hành động cho cộng đồng trong sinh viên toàn trường và toàn tỉnh, đặc biệt là góp phần vào chiến dịch phòng chống Covid-19.

Ảnh: Các thành viên tham gia chương trình trao tặng nước muối sinh lý

Cụ thể, chương trình do Liên chi hội sinh viên khoa Y dược và CLB Hiến máu nhân đạo trường Đại học Tây Nguyên phối hợp tổ chức. Chương trình đã được Lãnh đạo trường ĐHTN chấp thuận và nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía Hội sinh viên Việt Nam trường Đại học Tây Nguyên.

Với tinh thần "chống dịch như chống giặc", những chai nước muối sinh lý đến từ Liên chi hội Khoa y dược và Câu lạc bộ Hiến máu nhân đạo trường Đại học Tây Nguyên mong rằng sẽ chung tay góp sức cùng với cộng đồng, chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng dịch Covid-19.

Mong rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như thế này không chỉ trong phòng chống dịch Covid mà còn là các vấn đề xã hội khác.

Một số hình ảnh trao tặng

Nguồn: Truyền thông Y Dược - Vân