Vinaora Nivo Slider 3.x

Bốn mươi hai năm một chặng đường.
Khoa Y ngày ấy bây giờ là đây...
Nhân chuỗi hoạt động chào mừng những ngày kỷ niệm tháng 11, tối ngày 20/11/2019 tại nhà hàng Không gian xưa, Khoa Y Dược chào đón các Thầy cô đã gắn bó với lịch sự hình thành và phát triển của khoa Y Dược.
Thầy BSCK2 Đặng Công Long, nguyên chủ nhiệm khoa Y, nguyên phó hiệu trường trường ĐHTN, nguyên giám đốc bệnh viện tỉnh Dak Lak, nguyên giám đốc sở Y Tế Dak Lak.
Thầy TS BS Võ Đình Vinh, 1 trong 7 thầy giáo đầu tiên của Đại học Y Hà Nội được bộ Y tế, bộ GD và ĐT cử vào nhận nhiệm vụ giảng dạy cho các khóa đầu tiên, nguyên Phụ trách khoa Y thời kỳ 1988 - 1991.
Khoa vô cùng cảm động khi nhiều thế hệ thầy cô giáo của Khoa tới chung vui nhân ngáy kỉ niệm.
Khoa vui mừng chào đón sụ có mặt của các thầy cô là các BS, Điều dưỡng trưởng các bệnh viện trên địa bàn Buôn Ma Thuột.
Khoa vui mừng được chào đón thầy Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng; thầy PGS TS Nguyen Van Nam, phó hiệu trưởng cùng các thầy cô thuộc các phòng ban của trường..
Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bao gồm Giang Nguyễn Thủy, Hương Huỳnh, Mai Tran và Nguyen Thi Thanh, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 9 người, bao gồm Bác Sĩ Tươi, Giang Nguyễn Thủy, Mai Tran và Phuoc Tran, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Y Tây Nguyên NaTo và Bảo Điện Ảnh, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, bàn và trong nhà