Vinaora Nivo Slider 3.x

 

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2022-2023 của trường Đại học Tây Nguyên, khoa Ngoại ngữ đã tổ chức Hội thi Olympic tiếng Anh trường Đại học Tây Nguyên năm 2022 dành cho đối tượng sinh viên chính quy không thuộc chuyên ngành tiếng Anh.

Vòng sơ loại của Hội thi đã diễn ra theo hình thức trực tuyến từ ngày 28 tháng 11 năm 2022 đến ngày 05 tháng 12 năm 2022, thu hút gần 1800 học sinh và sinh viên tham gia.

Sau vòng sơ loại, 100  học sinh và sinh viên xuất sắc nhất đã được chọn để tiếp tục tham gia Phần thi Rung chuông vàng và Hùng biện trong vòng Chung kết diễn ra vào 18h00 ngày 06 tháng 12 năm 2022.



Vòng thi Chung kết có sự tham gia của lãnh đạo khoa Ngoại ngữ cùng các đại biểu:

ThS. Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó trưởng khoa, phụ trách chung

ThS. Hoàng Thị Xuân - Phó trưởng khoa

ThS. Y Cuor Bkrông - Bí thư Đoàn trường Đại học Tây Nguyên

ThS. Trần Thị Mai Hương - Bí thư Đoàn Khoa Ngoại ngữ

Cùng sự có mặt của các thành viên Ban giám khảo:

ThS. Y Cuor Bkrông - Giảng viên khoa Ngoại ngữ

ThS. Đoàn Thị Dung - Giảng viên khoa Ngoại ngữ

ThS. Phan Mạnh Tiến - Giáo viên trường THPT Thực hành Cao Nguyên


Phần thi Rung chuông vàng với sự có mặt của 100 thí sinh xuất sắc đã diễn ra vô cùng sôi nổi và sau cùng đã tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất là sinh viên Lê Quốc Tuấn đến từ Khoa Kinh tế


Phần thi Hùng biện sau đó có sự góp mặt của 5 đội thi gồm các thành viên đến từ các Chi đoàn trường THPT Thực hành Cao Nguyên, Chi đoàn khoa Y Dược, chi đoàn khoa Kinh tế và chi đoàn khoa KHTN & CN.

Đội thi Bolide

Đội thi Fire

Đội thi Anti-Apples

Đội thi Bumblebee

Đội thi Charmers

Các đội thi đã vô cùng xuât sắc thể hiện khả năng hùng biện bằng tiếng Anh, tạo ấn tượng vô cùng mạnh đối với Ban giám khảo và khán giả.

Kết quả chung cuộc, đội giành giải nhất là đội Bolide 

Giải nhì thuộc về 02 đội: Anti-Apples và Bumblebee

Giải ba thuộc về đội Fire

và giải khuyến khích thuộc về đội Charmers

Hội thi diễn ra thành công đã giúp các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng và năng lực tiếng Anh của mình, đồng thời khuyến khích, tạo động lực cho các bạn học tập, trau dồi tiếng Anh không ngừng trong tương lai. Mong rằng tinh thần học tập, sử dụng tiếng Anh sẽ ngày càng được lan toả, để các bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa với năng lực ngoại ngữ của mình.