Vinaora Nivo Slider 3.x

Trong không khí hân hoan chào đón năm học mới 2023-2024, khoa Lý luận chính trị cùng với Liên chi hội sinh viên của Khoa long trọng tổ chức buổi gặp mặt chào mừng Tân sinh viên khóa 2023 của hai ngành Giáo dục chính trị và Triết học. Buổi gặp mặt diễn ra vào lúc 18h40 ngày 27/9/2023, tại hội trường 7.1 Nhà điều hành trung tâm, trường Đại học Tây Nguyên.

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo khoa Lý luận chính trị, có TS. Nguyễn Minh Hải - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa; ThS. Vũ Thị Việt Anh, Phó Bí thư chi bộ, Phó Trưởng khoa, cùng toàn thể thầy cô giáo, viên chức của Khoa.

Về phía khách mời là cựu sinh viên của Khoa: có anh Nguyễn Văn Linh - Ban Chính trị, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên, Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động, Bộ Công an (Cựu SV Triết học K2011); Chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt, giáo viên trường THPT chuyên Nguyễn Du, Tỉnh Đắk Lắk (Cựu SV GDCT K2012); Anh Lê Hồng Thái - Bí thư Đoàn trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (Cựu SV Triết học K2013);  

Và đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể các bạn sinh viên của khoa Lý luận chính trị, trong đó có nhân vật chính của chương trình là 22 bạn tân sinh viên khóa 2023 thuộc hai ngành Giáo dục chính trị và Triết học.

Thay mặt lãnh đạo Khoa và toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa, TS. Nguyễn Minh Hải nhiệt liệt chào mừng và chúc mừng 22 sinh viên K2023; cảm ơn các em và gia đình các em đã tin tưởng lựa chọn khoa Lý luận chính trị, trường Đại học Tây Nguyên để gửi gắm ước mơ, khát vọng tương lai của mình. Thầy nhắn nhủ các bạn sinh viên: con đường học tập phía trước chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, đó không phải là con đường đầy hoa thơm, trái ngọt, tuy nhiên với nhiệt huyết tuổi trẻ, với niềm đam mê và sự xác định mục tiêu đúng đắn, có kế hoạch cụ thể, rõ ràng, cùng với sự hỗ trợ, phục vụ của Khoa, Nhà trường và gia đình, chắc chắn rằng các em sẽ vượt qua khó khăn, thách thức và gặt hái những thành công.

TS. Nguyễn Minh Hải - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa LLCT phát biểu chúc mừng
các bạn tân sinh viên Khóa 2023

 

Tiết mục văn nghệ và giới thiệu của Tân sinh viên Khoá 2023

 

Lãnh đạo Khoa Lý luận chính trị tặng quà và hoa chúc mừng thủ khoa Khóa 2023
ngành Giáo dục chính trị và Triết học

 

Bạn Nguyễn Thị Yến Nhi Niê - tân sinh viên ngành GDCT Khóa 2023 đại diện cho toàn thể
tân sinh viên của khoa LLCT lên phát biểu cảm nghĩ 

 

TS. Phạm Phương Anh – Phó Trưởng Bộ môn Chủ nghĩa Mác – Lênin
giới thiệu về chương trình đào tạo ngành Triết học

 

TS. Nguyễn Thị Khuyên – Trưởng bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
giới thiệu về chương trình đào tạo ngành Giáo dục chính trị

 

Phần giao lưu, trò chuyện với cựu sinh viên  

 

 Tặng hoa cảm ơn các cựu sinh viên về tham dự chương trình

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRÒ CHƠI, VĂN NGHỆ, GIAO LƯU CỦA CHƯƠNG TRÌNH

 Đoàn Thanh niên - LCH Hội sinh viên Khoa Lý luận chính trị