Vinaora Nivo Slider 3.x

Đ/c Nguyễn Thị Tĩnh, Phó Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Tây Nguyên, Bí thư Chi bộ Khoa Lý luận chính trị trao quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Y Hon Ông

Ngày 10/10/2021, Khoa Lý luận chính trị đã tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên. Được vinh dự đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam trong buổi lễ này là đồng chí Y Hon Ông, sinh viên lớp Giáo dục chính trị khóa 2018, dân tộc M’Nông. Anh là sinh viên đầu tiên của Khoa Lý luận chính trị Trường Đại học Tây Nguyên được kết nạp vào Đảng khi mới bắt đầu học năm thứ tư.

Để có được kết quả ngày hôm nay, sinh viên Y Hon Ông đã có một quá trình nỗ lực phấn đấu liên tục, không ngừng nghỉ cả về học tập và các hoạt động Đoàn, Hội, phục vụ cộng đồng: hai năm liền đạt danh hiệu “Sinh viên giỏi” năm học 2018-2019 và 2019-2020. Là Bí thư Chi đoàn Giáo dục chính trị K2018, Phó Bí thư Đoàn Khoa Lý luận chính trị, Ủy viên BCH Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên, anh luôn thể hiện là một cán bộ Đoàn năng nổ, gương mẫu trong mọi hoạt động: tham gia chiến dịch Mùa hè xanh năm 2019, tham gia tổ tình nguyện phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường Đại học Tây Nguyên, tham gia hiến máu nhân đạo 5 lần từ năm 2019 đến năm 2021, hai năm liền đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2018-2019 và 2019-2020.

Được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự, tự hào vô cùng to lớn của sinh viên Y Hon Ông và cùng là niềm tự hào của Chi bộ Khoa Lý luận chính trị, Trường Đại học Tây Nguyên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BUỔI LỄ KẾT NẠP ĐẢNG

Đ/c Nguyễn Minh Hải - Phó Bí thư Chi bộ Khoa Lý luận chính trị tặng hoa chúc mừng đ/c Y Hon Ông 

Chi bộ Khoa Lý luận chính trị chụp hình lưu niệm

Chi bộ Khoa Lý luận chính trị