Vinaora Nivo Slider 3.x

Trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 36 năm ngày Hiến chương các nhà giáo, cùng với các đơn vị trong toàn trường, sáng ngày 20.11.2018, khoa Lý luận đã tổ chức buổi tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Tham dự buổi tọa đàm có các thầy cô nguyên là lãnh đạo khoa qua các thời kỳ gồm: TS. Nguyễn Văn Tuyên, Ths. Trần Khải Định nguyên Trưởng khoa Lý luận chính trị, Ths. Nguyễn Thị Kim Hoa, nguyên Phó trưởng khoa Lý luận chính trị cùng toàn thể Ban chủ nhiệm khoa, các thầy cô trong khoa và đại diện sinh viên của 8 lớp thuộc 2 chuyên ngành Triết học và Giáo dục chính trị.

Trước khi bắt đầu buổi tọa đàm, Ban chủ nhiệm khoa cùng đại diện các tổ chức đoàn thể trong khoa, đã đến tặng hoa chúc mừng tập thể Lãnh đạo trường.

Nhân dịp này, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị đã tới tặng hoa và phát biểu chúc mừng toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên và sinh viên trong khoa.

Lãnh đạo Trường và lãnh đạo các đơn vị trong trường chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với tập thể khoa

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm áp tình thầy trò, các thế hệ thầy cô trong khoa đã ôn lại những kỷ niệm gắn bó với Khoa với Nhà trường trong suốt 41 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Tây Nguyên.

Những chia sẻ của các thế hệ thầy cô giáo, nhất là thầy cô thuộc thế hệ tiền bối đã giúp các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên hiện đang công tác, học tập tại khoa có thêm hiểu biết về bề dày truyền thống của Khoa và Nhà trường, từ đó nâng cao hơn ý thức trách nhiệm của mình đối với Nhà trường, với khoa, với xã hội.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm

Ban Chủ nhiệm khoa tặng hoa các thầy cô giáo nguyên là Lãnh đạo khoa qua các thời kỳ

TS. Nguyễn Thị Tĩnh, Phó trưởng khoa (phụ trách chung) phát biểu chào mừng

Đại diện các lớp sinh viên chúc mừng các thế hệ thầy cô trong khoa

Khoa Lý luận chính trị