Vinaora Nivo Slider 3.x

ĐẠI HỘI ĐOÀN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN - NHIỆM KỲ 2022-2024

DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Được sự đồng ý của Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên, cùng sự tham dự đầy đủ của các vị đại biểu và toàn thể Đoàn viên thanh niên khoa Lý luận chính trị. Đại hội đã diễn ra trong ngày 14/3/2022: Phiên thứ nhất diễn ra vào lúc 17h30 đến 20h; Phiên thứ hai vào lúc 20h30 đến 22h cùng ngày.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn trường, có đồng chí Vũ Nhật Phương – Bí thư Đoàn Trường; về phía Khoa Lý luận chính trị Đại hội vinh dự được đón tiếp thầy TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Lý luận chính trị và thầy TS. Nguyễn Khắc Trinh – Phó Trưởng Khoa Lý luận chính trị, cùng sự tham dự đến từ đại diện các Đơn vị Đoàn khoa trong toàn Trường.

Dưới sự điều hành nghiêm túc, hiệu quả của Đoàn chủ tịch trong suốt hai phiên họp, và bằng hình thức bầu cử dân chủ, trực tiếp, công tâm, Đại hội đã chính thức bầu ra Ban chấp hành Đoàn khoa Lý luận chính trị nhiệm kỳ 2022-2024, bao gồm 09 thành viên có tên và chức vụ đảm nhiệm như sau:

1)                 Đ/c Trương Văn Thủy                     Bí thư Đoàn khoa

2)                 Đ/c Nghiêm Đặng Thùy Linh         Phó Bí thư Đoàn khoa

3)                 Đ/c Trần Thúy Hiền                         Phó Bí thư Đoàn khoa

4)                 Đ/c Y Tô Yô Hwing                         Uỷ viên BCH Đoàn khoa

5)                 Đ/c Rơ Yam Rô Sa                           Uỷ viên BCH Đoàn khoa

6)                 Đ/c Bùi Thị Minh Khuê                  Uỷ viên BCH Đoàn khoa

7)                 Đ/c Trần Thị Thảo Vy                     Uỷ viên BCH Đoàn khoa

8)                 Đ/c Rmah Lương                              Uỷ viên BCH Đoàn khoa

9)                 Đ/c Trịnh Tuấn Tú                           Uỷ viên BCH Đoàn khoa

Đây cũng là Danh sách đại biểu tham gia vào Đại hội đại biểu Đoàn Trường sắp tới. Bao gồm 06 đồng chí dự chính thức và 03 đồng chí dự khuyết.

Việc bầu chọn ra các đồng chí có tâm-có tầm và mang trong mình đầy nhiệt huyết, trách nhiệm chính là nhiệm vụ hàng đầu và quan trọng của toàn thể Đoàn khoa LLCT. Toàn thể Đại hội đều có niềm tin sâu sắc vào các nhân sự mới được bầu chọn trong hai phiên họp vừa qua. Không phụ lòng tin của mọi người, đặc biệt dưới sự tham gia chỉ đạo của Bí thư Đoàn khoa LLCT khóa mới – Đ/c Trương Văn Thủy sẽ dẫn dắt tuổi trẻ Đoàn khoa LLCT sẵn sàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phát huy tốt khả năng để đưa phong trào của Đoàn khoa ngày càng phát triển, hướng Đoàn khoa tới những thành quả tốt đẹp mong muốn.

Bên cạnh đó, Đại hội ghi nhận và dành sự khen thưởng đối với các đồng chí trong BCH Đoàn khoa nhiệm kỳ 2019-2022, cùng các Đoàn viên đặc biệt ưu tú.

        Đại hội Đoàn Khoa Lý luận chính trị đã diễn ra thành công tốt đẹp. BCH Đoàn khoa nhiệm kỳ 2022-2024 xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể quý vị đại biểu, Đoàn chủ tịch cùng tất cả Đoàn viên thanh niên tuổi trẻ Khoa Lý luận chính trị đã tham gia để tạo nên sự thành công chung của Đại hội!

(Nguồn: Đồng chí Trương Văn Thủy - Bí thư Đoàn Khoa Lý luận chính trị)

Các đại biểu tặng hoa chào mừng Đại hội

 

Đoàn chủ tịch làm nhiệm vụ điều hành Đại hội

 

Ban chấp hành Đoàn khoa Lý luận chính trị nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

 

Chương trình văn nghệ chào mừng đại hội

 

Một số hình ảnh tại Đại hội