Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 13 tháng 9 năm 2021, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Trần Đình Tĩnh- Cán bộ nghỉ hưu tháng 9 năm 2021 để cảm ơn những đóng góp to lớn của đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát tiển của Nhà Trường nói chung và của Trung tâm hỗ trợ sinh viên nói riêng.

Buổi gặp mặt chia tay diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm, có sự tham dự của Ban giám đốc cùng với toàn thể cán bộ của Trung tâm. Tại buổi gặp mặt, Ban Giám đốc Trung tâm đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của đồng chí Trần Đình Tĩnh trong suốt quá trình công tác và làm việc tại Trung tâm. Với cương vị nguyên Phó Giám đốc Trung tâm, đồng chí Tĩnh đã ghi dấu những đóng góp về năng lực và cả phần đời tuổi trẻ của mình để dìu dắt và cùng xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển vững vàng. Toàn thế cán bộ Trung tâm cũng đã chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới đồng chí Tĩnh và gia đình, đồng thời tha thiết mong muốn rằng sau khi nghỉ hưu, đồng chí Tĩnh vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của Trung tâm trong những năm tiếp theo. Trung tâm sẽ mãi là ngôi nhà chung luôn mở cửa đón chào đồng chí trở về gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ.

Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Tĩnh cũng bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi mình đã có quãng thời gian gắn bó với đồng nghiệp và cống hiến nơi đây.

Sau buổi chia tay là những cái bắt tay ấm áp, là những lời nhắn nhủ luôn sống vui sống khỏe… Đó là những tình cảm lưu luyến của cán bộ Trung tâm dành cho nhau cả khi đang làm việc và kể cả lúc về nghỉ hưu theo chế độ.

Một số hình ảnh thân mật tại buổi gặp mặt chia tay

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên