PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CHUYỂN TIẾP THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN STIC:
Kính chào quý Thầy Cô và các anh chị đồng nghiệp:
 
Thay mặt cho Đại học Bang Arizona (gọi tắt là ASU), chúng tôi xin cập nhật thông tin về dự án US-ASEAN Science, Technology, and Innovation Cooperation (gọi tắt là STIC) đã bắt đầu triển khai phần học tập trực tuyến.
 
Chúng tôi đang ở giai đoạn chạy thử (soft launch) trước khi công bố chính thức rộng rãi trong toàn khu vực ASEAN. Trong giai đoạn này, chúng tôi xin kính mời quý Thầy Cô tham gia sớm các khoá học trên nền tảng học trực tuyến STIC Talent Mobility PortalThư mời cụ thể được chúng tôi đính kèm.
 
Nền tảng học trực tuyến STIC Talent Mobility Portal là một nền tảng gồm nhiều khoá học đa dạng giúp người học nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn, ưu tiên tập trung vào các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, và Đổi mới sáng tạo trong khu vực ASEAN. Đây là một phần của dự án STIC, là dự án được tài trợ bởi Bộ ngoại giao Hoa Kỳ, Vụ Đông Á Thái Bình Dương và được vận hành bởi ASU.
 

Nền tảng học tập trực tuyến STIC Talent Mobility Portal mang đến cho người học nhiều khoá học đa dạng, ưu tiên tập trung vào 3 nhóm chính: Khoa học và Công nghệ (gọi tắt là S&T); Kinh doanh và Đổi mới sáng tạo (gọi tắt là E&I); và nhóm các chương trình có chứng chỉ chuyên môn từ các doanh nghiệp. Nền tảng này được thiết kế linh hoạt, cho phép người học học các khoá học ở tốc độ phù hợp và thuận tiện cho từng cá nhân.

 

Khi hoàn thành các khoá học thuộc nhóm S&T hoặc E&I, người học sẽ đạt đủ điều kiện để tham dự hội nghị thường niên của dự án và  tham gia thi để lấy phần thưởng tài trợ khởi đầu. Hàng năm, STIC sẽ tuyển chọn và trang trải toàn bộ chi phí cho 35 ứng viên thuộc nhóm S&T và 35 ứng viên thuộc nhóm E&I tham dự hội nghị thường niên và tham gia các phiên trưng bày poster, cũng như cuộc thi trình bày ý tưởng để được đầu tư. STIC dành một khoản hỗ trợ 100,000 đô la Mỹ cho 8 dự án đứng đầu; trong đó mỗi dự án sẽ được nhận 12,500 đô la Mỹ để triển khai thực hiện ý tưởng. 

Trân trọng kính mời quý Thầy Cô và các anh chị đồng nghiệp tham gia và chia sẻ thông tin về dự án đầy hào hứng này!
Attachments:
Download this file (Invitation Letter_STIC Portal.Vie_A.pdf)Invitation Letter_STIC Portal.Vie_A.pdf[Thư mời.]707 kB