ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO BUILD-IT


Phòng Quản lý chất lượng chuyển thông tin từ BUILD-IT Mời tham dự hội thảo tại Đà Nẵng ngày 9&10 Tháng Ba/2023

Quý Thầy/Cô quan tâm vui lòng xem thông tin chi tiết dưới đây:

Dear Qúy Thầy/Cô; 

 BUILD-IT trân trọng kính mời Thầy/Cô tham gia 02 hội thảo do BUILD-IT phối hợp với Đại học Đà Nẵng – Trường Đại học Bách Khoa tổ chức vào 2 ngày 9 và 10 tháng 3 tới đây. Thông tin cụ thể về hội thảo như sau: 

 

Thứ Năm, ngày 9 tháng 3, 2023    

Thời gian: 9:00 am- 4:00 pm     

Hội thảo: Assessment Methods and Measures”  

Hướng dẫn: Dr. Scott Danielson, Mr. Trần Thái, Ms. Hà Mai – Đại học Bang Arizona Hoa Kỳ  

Địa điểm: 54 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng (phòng hội thảo cụ thể sẽ được thông báo tới các thầy/cô qua email) 

Agenda:  được đăng tải cụ thể trên Website của BUILD-IT tại ĐÂY 

Đăng ký: Thầy/Cô vui lòng đăng ký tham gia hội thảo qua website của BUILD-IT theo  trước 17:00 ngày 3/3/2023 

https://builditvietnam.org/webform/registration-now-assessment-meth 

 

Thứ Sáu, ngày 10 tháng 3, 2023  

Thời gian 9:00 am-4:30pm  

Hội thảo: Design Thinking for Higher Education Leaders  

Hướng dẫn: Dr. Scott Danielson, Mr. Trần Thái  – Đại học Bang Arizona Hoa Kỳ  

Địa điểm: 54 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng (phòng hội thảo cụ thể sẽ được thông báo tới các thầy/cô qua email) 

Agenda:  được đăng tải cụ thể trên Website của BUILD-IT tại ĐÂY 

Đăng ký: Thầy/Cô vui lòng đăng ký tham gia hội thảo qua website của BUILD-IT theo link dưới đây  trước 17:00 ngày 3/3/2023 

https://builditvietnam.org/webform/registration-design-thinking-in- 

 Sẽ có phiên dịch hỗ trợ chuyển ngữ và chứng chỉ sẽ được cấp cho thầy/cô tham gia cả hai phiên sáng + chiều. 

 Thầy/Cô cần thêm thông tin liên quan đến hội thảo, vui lòng liên hệ với Ánh Nguyễn qua email này hoặc Mobile/Zalo để được hỗ trợ (+84 904 969 512). 

 Best Regards,              

Anh Nguyen | BUILD-IT Program Coordinator                
Arizona State University (ASU) | Vietnam                   

Tin/bài: TS. Trần Văn Cường_P.QLCL