Vinaora Nivo Slider 3.x

CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

          "Dưới ánh mặt trời, không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học". Từ xưa đến nay, giáo dục luôn là lĩnh vực được coi trọng hàng đầu và nghề giáo luôn là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

          Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sáng ngày 20/11, khoa Sư phạm đã long trọng tổ chức chương trình Kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 như một ngày vui hội ngộ của các thầy cô là cựu giáo chức và các thầy cô hiện đang công tác tại khoa Sư phạm, trường Đại học Tây Nguyên. Qua chương trình này, BTC muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô giáo, những người đã dành bao tâm huyết, bao khát vọng, bao cống hiến để cho khoa Sư phạm nói riêng và ngôi trường Đại học Tây Nguyên nói chung ngày một phát triển và bền vững như hôm nay.

          Tham dự chương trình có các đại biểu trường Đại học Tây Nguyên, các thầy cô là cán bộ viên chức Khoa Sư phạm và đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô cựu giáo chức, nguyên là giảng viên Khoa Sư phạm (hiện đã nghỉ hưu) về tham dự.

Ảnh chụp lưu niệm tại chương trình

 Khoa Sư phạm tặng hoa và quà chúc mừng 20/11 các thầy cô là cựu giáo chức của Khoa

          Tại chương trình, đại diện các thầy cô là cựu giáo chức khoa Sư phạm, thầy Nguyễn Thành Thơ và thầy Nguyễn Hữu Đức đã có những phát biểu, chia sẻ rất tình cảm và xúc động. Gắn bó với Khoa Sư phạm từ những ngày đầu tái thành lập Khoa – năm 1996, là chứng nhân của những đổi thay cũng như những thăng trầm trong hành trình phát triển của Khoa Sư phạm, mặc dù hiện nay các Thầy đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn theo sát những hoạt động giảng dạy của Khoa với sự quan tâm đặc biệt.

Thầy Nguyễn Thành Thơ phát biểu tại chương trình

Thầy Nguyễn Hữu Đức phát biểu tại chương trình

          Trong suốt quá trình hình thành phát triển, Khoa Sư phạm luôn là một trong những Khoa có nhiều thành tích trên mọi lĩnh vực của Trường Đại học Tây Nguyên. Để có những thành tích đó, các Thầy Cô của Khoa Sư phạm đã không ngừng nỗ lực và cống hiến. Ghi nhận những đóng góp của các Thầy Cô đối với sự phát triển của Khoa, tại chương trình, Khoa Sư phạm đã tuyên dương và tặng hoa cho các gương mặt tiêu biểu năm 2023.

Khoa Sư phạm tặng hoa tuyên dương những gương mặt tiêu biểu của Khoa năm 2023

          Trong niềm vui ngày Hội nhà giáo, với niềm hân hoan của tất cả quý vị đại biểu và quý thầy cô, chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Khoa Sư phạm đã diễn ra thật vui vẻ và đầm ấm.

          Xin kính chúc quý thầy cô luôn thật nhiều sức khỏe và giữ vững nhiệt huyết với nghề, để sống hết mình, cống hiến hết mình cho những con thuyền chạm bến bờ mơ ước.