Vinaora Nivo Slider 3.x

CHÀO TÂN SINH VIÊN 2023

        Nhằm giúp các em tân sinh viên Khóa 2023 cảm nhận sự quan tâm, gần gũi của Nhà trường đồng thời tạo cơ hội để các em được gặp gỡ, giao lưu với các thầy cô và các anh chị sinh viên khóa trên, vào lúc 18h00 ngày 26/9/2023, tại Hội trường 400 chỗ Trường Đại học Tây Nguyên, Khoa Sư phạm đã long trọng tổ chức chương trình "Chào tân sinh viên khóa 2023".

        Đến dự chương trình có TS. Trương Thị Hiền, Trưởng Khoa Sư phạm; TS. Phạm Hùng Mạnh, Phó Trưởng Khoa Sư phạm; TS. Vũ Minh Chiến, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy cô Trưởng, Phó Bộ môn và rất nhiều thầy cô là giảng viên thuộc Khoa Sư phạm. Đặc biệt phải kể đến là sự góp mặt của các tân sinh viên khóa 2023 và một số sinh viên các khóa 2020, 2021, 2022 của Khoa Sư phạm cũng có mặt đông đảo.

Các em tân sinh viên chụp ảnh kỉ niệm cùng Lãnh đạo Khoa và một số thầy cô

          Đại diện lãnh đạo Khoa Sư phạm, TS. Phạm Hùng Mạnh đã có những lời phát biểu động viên, chia sẻ tới các em tân sinh viên khóa 2023. Những chia sẻ của thầy đã phần nào nói lên được sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Khoa đối với việc học tập, rèn luyện cũng như đời sống, tâm tư, nguyện vọng của những sinh viên năm nhất mới nhập học còn nhiều bỡ ngỡ.

TS. Phạm Hùng Mạnh, Phó Trưởng Khoa Sư phạm phát biểu tại chương trình

          Đáp lại tình cảm và sự quan tâm từ các thầy cô, đại diện tân sinh viên khóa 2023 đã phát biểu cảm ơn và bày tỏ cảm xúc vui mừng, phấn khởi khi được trở thành thành viên của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Tây Nguyên - nơi sẽ chắp cánh cho những ước mơ của các em được trở thành sự thật.

Đại diện tân sinh viên K2023 phát biểu

          Cũng tại chương trình này, các tân thủ khoa của mỗi Ngành học đã được vinh danh và khen thưởng. Khoa Sư phạm ghi nhận sự cố gắng của các em trong hành trình đã qua đồng thời gửi gắm nơi các em sự tiếp tục nỗ lực trong hành trình 4 năm học tại giảng đường Trường Đại học Tây Nguyên để duy trì được kết quả học tập - rèn luyện tốt.

Trưởng/Phó các Bộ môn trao hoa và phần thưởng cho các tân thủ khoa

          Đến tham dự chương trình, TS. Vũ Minh Chiến đã chia sẻ về các học bổng và chính sách hỗ trợ cho sinh viên. Thầy cũng đã phổ biến một số điều kiện cơ bản và hướng dẫn các em làm thế nào để có cơ hội giành được những suất học bổng giá trị đó. Chia sẻ của thầy đã tiếp thêm động lực, sự quyết tâm phấn đấu, nỗ lực trong hành trình mà các em đang đi để có thể giành được những phần thưởng xứng đáng.

TS. Vũ Minh Chiến, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên phát biểu tại chương trình

          Một tham luận mang giá trị lớn và đặc biệt có ý nghĩa cho các tân sinh viên của Khoa Sư phạm đã được TS. Nguyễn Thị Ánh Mai chia sẻ tại chương trình, đó chính là tham luận về Phương pháp học tập hiệu quả tại môi trường Đại học dành cho các em sinh viên năm nhất. Với những thông tin và lời khuyên hữu ích từ bài tham luận của cô, các em đã thêm phần tự tin và có định hướng bước đầu cho quá trình học tập, rèn luyện của mình đạt hiệu quả tốt.

TS. Nguyễn Thị Ánh Mai với bài tham luận về Phương pháp học tập hiệu quả

          Để giúp các em hiểu về hoạt động của tổ chức Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên, Thầy Y Rôbi Bkrông, Bí thư Đoàn Khoa và sinh viên Nguyễn Thị Bích Du, thành viên BCH Đoàn Khoa đã có những chia sẻ cụ thể để hướng dẫn và khuyến khích các em tích cực tham gia vào các phong trào khi được phát động đồng thời báo cáo tình hình các hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội trong năm học vừa qua.

Thầy Y Rôbi Bkrông chia sẻ về công tác Đoàn - Hội

SV Nguyễn Thị Bích Du báo cáo tình hình công tác Đoàn - Hội của Khoa Sư phạm trong năm học vừa qua

          Chương trình Chào tân sinh viên trở nên đầy màu sắc và vui vẻ hơn khi có sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ do chính các em sinh viên và tân sinh viên Khoa Sư phạm cùng kết hợp tập luyện và biểu diễn. Mỗi tiết mục đều mang những dấu ấn đẹp và đây sẽ là những kỷ niệm đầu tiên, những cơ hội đầu tiên để các em tân sinh viên cùng hòa chung với tập thể thầy cô, bạn bè tại môi trường học tập mới.

 

Một số hình ảnh về các tiết mục văn nghệ do các em sinh viên biểu diễn

          Chương trình đã khép lại trong niềm hân hoan và rạng rỡ được hiện rõ trên gương mặt những em sinh viên thân yêu. Một lần nữa chào mừng các em đã đến với ngôi nhà chung Sư phạm, Trường Đại học Tây Nguyên, mong rằng các em sẽ có một hành trình rực rỡ tại đây và viết nên câu truyện trọn vẹn về ước mơ của mình.