Vinaora Nivo Slider 3.x

Trong xu thế hội nhập và phát triển, các trường đại học cần phải tăng cường hợp tác với nhau nhằm phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, đồng thời hỗ trợ lẫn nhau để hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững. Qua đó nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, đáp ứng nhu cầu của xã hội và đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Trên cơ sở đó, sáng ngày 7/7/2023 tại Trường Đại Duy Tân đã diễn ra lễ ra mắt Mạng lưới liên kết và hợp tác trong nghiên cứu giữa 7 trường đại học Việt Nam, hay theo Nhà giáo ưu tú, Anh hùng lao động, Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Duy Tân - Thầy Lê Công Cơ, nhận định: “Cuộc gặp lịch sử của những nhà trí thức

Trường ĐH Duy Tân là đơn vị có sáng kiến thành lập mạng lưới gồm 7 trường đại học từ những vùng khác nhau của Việt Nam, bao gồm: Trường Đại Học Duy Tân, Đại học Huế, Đại học Thái Nguyên, Trường ĐH Đồng Tháp, Trường ĐH Vinh, Trường ĐH Y dược Buôn Ma Thuột và Trường ĐH Tây Nguyên.

Mạng lưới 7 trường đại học được thành lập  nhằm tăng cường hợp tác nghiên cứu khoa học, phát triển chương trình đào tạo đa ngành, và tăng cường hợp tác trong đào tạo giữa các trường thành viên.

Trong buổi lễ, ngoài việc ký kết thỏa thuận khung hợp tác và đồng thuận cam kết đóng góp thiết thực cho sự lớn mạnh của mạng lưới, Lãnh đạo các Trường cũng đã thảo luận về định hướng phát triển của mạng lưới trong thời gian tới. 

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại sự kiện

Đoàn công tác Trường ĐHTN