Vinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 25 tháng 2 năm 2019, Ban điều phối dự án V2WORK đã tiến hành cuộc họp trực tuyến nhằm rà soát, tổng kết lại những hoạt động đã triển khai trong thời gian vừa qua. Chủ trì cuộc họp, cô Cristina Beans đã tóm tắt lại lộ trình của Dự án và chú trọng vào các hoạt động đang thực hiện của dự án cũng như tập hợp các tài liệu liên quan đến dự án cho tới thời điểm hiện tại đê tổng hợp cho Báo cáo tạm thời sẽ được nộp vào ngày 14/04/2019 tới đây.

Về phía trường Đại học Tây Nguyên, PGS-TS. Trần Trung Dũng, Phó hiệu trưởng Nhà trường, kiêm trưởng ban điều phối Dự án của trường cùng 03 thành viên trong Ban điều phối dự án là Thạc sỹ Tống Thị Lan Chi, TS. Dương Thị Ái Nhi, và Thạc sỹ Y Cuôr Bkrông đã tham dự cuộc họp.

Trong cuộc họp, các thành viên tham dự đã có những trao đổi với trưởng Ban điều phối dự án về các vấn đề liên quan đến 8 gói công việc của dự án. Đặc biệt là, cuộc họp cũng nhắc nhở về công tác chuẩn bị cho Hội nghị tập huấn lần thứ 5 của dự án sẽ diến ra từ ngày 3 – 5/04/2019 tại trường Đại học Công Nghiệp Trà Vinh.

Thành viên V2WORK