Vinaora Nivo Slider 3.x

Sáng ngày 14/6/2018, tại phòng P5.23, dưới sự chủ trì của PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng - Điều phối dự án trực tiếp điều hành và các thành viên theo quyết định số 1141/ QĐ-ĐHTN-KH&QHQT họp triển khai các hoạt động của dự án: “Nâng cao hệ thống giáo dục đại học Việt Nam nhằm tăng cơ hội việc làm và kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường" (V2Work).

Trường Đại học Tây Nguyên là một trong 8 trường đại học ở Việt Nam tham gia dự án V2Work do Cơ quan Phát triển Văn hóa, Nghe nhìn và Giáo dục tài trợ thông qua chương trình Erasmus cùng với 3 đối tác chính tại Châu Âu gồm: Đại học Alicante, Tây Ban Nha (chịu trách nhiệm điều phối), Đại học Coimbra, Bồ Đào Nha, và Đại học Sheffield, Anh.

Từ ngày 17 đến 26 tháng 3 năm 2018, đoàn công tác của Trường Đại học Tây Nguyên do PGS. TS. Trần Trung Dũng làm trưởng đoàn đã có chuyến công tác tại Tây Ban Nha và thăm các trung tâm hướng nghiệp tại Đại học Alicante, Tây Ban Nha và ĐH Coimbra, Bồ Đào Nha – một phần của gói công việc (Work package 1).

Ngày 05/06 Đại diện lãnh đạo Trường Trường Đại học Tây Nguyên và một số cán bộ được phân công tham gia triển khai dự án tại Trường đã có cuộc họp trực tuyến với đại diện của đơn vị điều phối (Trường Alicante, Tây Ban Nha) để rà soát, đánh giá các công việc đã thực hiện cho đến thời điểm hiện tại và triển khai thực hiện các công việc trong giai đoạn tiếp theo.

Mục tiêu của dự án là hiện đại hóa các dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp sinh viên bằng cách xây dựng năng lực thể chế và con người trong kỹ năng khởi nghiệp và khả năng làm việc để họ có thể trở thành những cá nhân làm việc hiệu quả và năng động; Củng cố các mối quan hệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp thông qua việc phát triển các cơ chế để thúc đẩy sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp trong các Trung tâm hỗ trợ nghề nghiệp sinh viên.

Để triển khai các nhóm công việc của dự án, tại cuộc họp, các thành viên tham gia dự án của Trường Đại học Tây Nguyên đã được Điều phối dự án và cán bộ phụ trách bộ phận trình bày về: mục tiêu chính của dự án, thời gian thực hiện dự án, thành phần tham gia, tiến độ của dự án, phân công về nhân sự để thực hiện các nhóm  công việc tiếp theo của dự án.

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng - Điều phối dự án trực tiếp điều hành

ThS. Tống Thị Lan Chi - cán bộ phụ trách bộ phận hướng nghiệp giới thiệu về mục tiêu, chương trình hoạt động của dự án

Toàn cảnh buổi họp

Trung tâm Thông tin