Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Hoạt động tham quan dã ngoại đó là một trải nghiệm vô cùng lí thú với các bé. Các bé được thỏa sức học hỏi, ngắm nhìn thế giới xung quanh mình bên ngoài trang sách, được nô đùa cùng với bạn bè, được rèn luyện ý thức tự giác khi quản lí đồ dùng cá nhân của mình và tuân theo nội quy của đoàn tham quan. Mỗi chuyến đi sẽ là những kỷ niệm đẹp, gắn kết thêm tình cảm của cô giáo và các bạn

     Ngoài việc trau dồi kiến thức, kỹ năng sống cho trẻ qua các bài học, trò chơi trên lớp thì việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại luôn được nhà trường quan tâm và xây dựng kế hoạch thực hiện. Bởi qua các chuyến đi đó, các bé sẽ được tiếp xúc với thiên nhiên, được trải nghiệm với thế giới bên ngoài. Hoặc đơn giản là khi tham gia, các bé được phổ biến những quy tắc đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ trong quá trình đi lại và quá trình khi tham gia các hoạt động, nhắc nhở nhau đi đứng trật tự, bám sát các bạn, thầy cô của mình. Có thể nói, những buổi dã ngoại là sự luyện tập thực hành trong cuộc sống của các bé, giúp các bé kiểm soát bản thân, tinh thần đồng đội, tác phong kỷ luật khi đi lại...Bên cạnh đó hoạt động vui chơi còn là phương tiện giáo dục và phát triển trí tuệ cho trẻ, góp phần củng cố, làm phong phú vốn hiểu biết của trẻ về thế giới xung quanh.

     Với ý nghĩa giáo dục toàn diện và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hoạt động tham quan dã ngoại của Trường MN Thực hành 11-11 luôn diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía phụ huynh học sinh. Trước mỗi chuyến đi, nhà trường luôn chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu lên chương trình, chuẩn bị đồ ăn, nước uống, đồ dùng cần thiết cho bé. Đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn phối hợp nhịp nhàng và nhiệt tình chăm sóc, hướng dẫn trẻ, đảm bảo cho trẻ có một chuyến tham quan bổ ích, khỏe mạnh và an toàn.

            Sau đây là một số hình ảnh đẹp về chương trình đi dã ngoại của Trường mầm non Thực hành 11-11 tại khu vui chơi Beezone thành phố Buôn Ma Thuột.