Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Hội chợ Xuân năm 2021 Trường Mầm non Thực Hành 11-11

Mùa xuân, mùa của vạn vật sinh sôi nảy nở với sức sống mới, mỗi người chúng ta cũng như có thêm năng lượng để vui sống hơn. Hơi xuân lướt nhẹ nhàng qua từng con phố, bay trên những con đường, hòa vào dòng người hối hả một cách chậm rãi để người người cảm nhận được mùa xuân đang về. Đất trời khoác lên mình chiếc áo mới, chiếc áo xanh non của những chồi cây mới nhú, màu vàng của nắng xuân dịu dàng.

Và rồi mỗi chúng ta đều giấy lên những cung bậc cảm xúc khác nhau. Bởi mùa xuân đem đến cho chúng ta một sức sống mới, niềm vui mới và những khát khao, dự định đang chờ.

Từ những cảm xúc đầy yêu thương về mùa xuân của quê hương, Trường Mầm non Thực hành vừa qua đã tổ chức chương trình Hội chợ Xuân cho cô trò và phụ huynh cùng tham gia.

Hội chợ Xuân 2021 tổ chức như một hoạt động ngoại khóa mang ý nghĩa rất sâu sắc. Hội chợ được tổ chức thành các gian hàng tết bán các sản phẩm như: đồ ăn, thức uống, vật phẩm, trò chơi dân gian,…do các lớp có sự phối hợp giữa giáo viên và phụ huynh đảm nhiệm. Tất cả có 5 gian hàng được thiết kế dân gian với mành tre, câu đối, rổ mây tre đan và các đồ thủ công do các cô giáo trang trí. Các con được trải nghiệm các hoạt động đón năm mới như chơi các trò chơi dân gian, và rất nhiều những hoạt động thú vị trong hương sắc của mùa xuân tràn về.

Nhìn khuôn mặt vui vẻ, ánh mắt ngập tràn niềm vui, mỗi bạn nhỏ không giấu được sự háo hức chờ đón tham gia sự kiện tại trường. Cả sân trường ngập tràn trong sắc xuân với những gian hàng rực rỡ màu sắc. Sau đây là những hình ảnh đẹp của Hội chợ Xuân 2021.