Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

    TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN

TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH 11-11

 

THÔNG BÁO

 

Thực hiện theo Công điện số 1699/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 02/12/2020 về tăng cường thực hiện, phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Thực hiện Công văn số 5210/BGDĐT-GDTC của Bộ Giáo dục và đào tạo ngày 02/12/2020 về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid 19 trong trường học.

Để tiếp tục phòng, chống dịch bệnh Covid19, Nhà trường yêu cầu CBVC và quý Phụ huynh tiếp tục phối hợp với Nhà trường thực hiện tốt một số nội dung sau:

1. Khi Bé đến trường: Phụ huynh cần cho Bé mang khẩu trang phù hợp với độ tuổi và đúng cách.

2. Phụ huynh đưa, đón Bé đến Sảnh đón sẽ có giáo viên chủ nhiệm và nhân viên đón và trả bé tại Sảnh.

3. Nếu có phụ huynh vào liên hệ, trao đổi các vấn đề liên quan đến Trường thì phải đeo khẩu trang, sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt theo quy định của bộ Y tế.

4. Khi con sốt, ho, và gia đình có thành viên đi từ vùng dịch về, xin phụ huynh cho con nghỉ ở nhà và đi khám bệnh đồng thời thông báo cho Giáo viên chủ nhiệm và Nhà trường biết tình hình sức khỏe của con.

5. CBVC và quý Phụ huynh thực hiện nghiêm túc theo chỉ đạo của các cấp và bộ Y tế về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19 và các bệnh truyền nhiễm khác, khuyến khích toàn thể CBVC, phụ huynh chủ động phòng ngừa dịch bệnh, thực hiện tốt quy định 5K của Bộ y tế (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế).

6. Giáo viên hướng dẫn cho Bé các kĩ năng vệ sinh cá nhân cụ thể thông qua các trò chơi để trẻ mau nhớ.

7. Thực hiện nghiêm túc công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh đồ dùng đồ chơi, phòng lớp…và các chế độ vệ sinh khác theo quy định.

Mọi thông tin chi tiết, kính mong quý Phụ huynh tham khảo tại các văn bản chỉ đạo và Nhà trường. Rất mong nhận được sự phối hợp chặt chẽ từ quý Phụ huynh để cùng chăm sóc cho các con và đảm bảo môi trường học của các con được an toàn.

Nhà trường xin chân thành cảm ơn và trân trọng thông báo.

                                                                   Đắk Lắk, ngày 03 tháng 12 năm 2020

                                                                                    Q. HIỆU TRƯỞNG

                                                                                            (đã ký)

                                                                            

                                                                               ThS.Trần Thị Thùy Trang