Vinaora Nivo Slider 3.x

 

Được sự cho phép của Lãnh đạo trường Đại học Tây Nguyên, ngày 30/03/2023 khoa Lý luận chính trị đã tổ chức thành công Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2023. Đến tham dự Hội nghị về phía khách mời có TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó trưởng Phòng Khoa học và Quan hệ quốc tế; ThS. Y Cuôr Bkrông – Bí thư Đoàn trường; anh Y Hon Ông – Cán bộ trường Trung cấp Trường Sơn (cựu sinh viên Lớp Giáo dục chính trị K18). Về phía Lãnh đạo khoa Lý luận chính trị có TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa, ThS. Vũ Thị Việt Anh – Phó Bí thư Chi bộ, phó trưởng Khoa cùng với sự hiện diện của lãnh đạo các Bộ môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên khoa, quý thầy cô giáo và tất cả sinh viên khoa cũng có mặt đông đủ tham dự Hội nghị. Về Đoàn Chủ trì điều hành Hội nghị có thầy TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa và cô ThS. Vũ Thị Việt Anh – Phó Bí thư Chi bộ, phó trưởng Khoa. Thầy ThS. Nguyễn Quang Dương – giảng viên kiêm trợ lý khoa học làm thư ký ghi chép lại những nội dung của Hội nghị.

(TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa và ThS. Vũ Thị Việt Anh – Phó Bí thư Chi bộ, phó trưởng Khoa đồng chủ trì Hội nghị)


Mở đầu chương trình, TS. Trương Văn Thủy – Bí thư Đoàn khoa thay mặt Ban tổ chức tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tham dự.

(TS. Trương Văn Thủy – Bí thư Đoàn khoa tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu)


Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa đã phát biểu khai mạc Hội nghị và trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Lý luận chính trị giai đoạn 2020-2022 và phương hướng giai đoạn 2023-2023.

TS. Nguyễn Minh Hải phát biểu khai mạc Hội nghị và trình bày Báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa LLCT


Về tham dự và phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó trưởng Phòng Khoa học và Quan hệ quốc tế đánh giá cao những nỗ lực mà Thầy và trò Khoa Lý luận chính trị đạt được với những kết quả bước đầu đáng khích lệ trong hoạt động nghiên cứu khoa học với sinh viên, Thầy mong muốn trong thời gian tới sinh viên khoa Lý luận chính trị sẽ hăng hái tham gia và đạt những kết quả tốt hơn nữa trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó trưởng Phòng Khoa học và Quan hệ quốc tế phát biểu tại Hội nghị

 

ThS. Y Cuôr Bkrông – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại Hội nghị

Tiếp theo tại Hội nghị, các bạn sinh viên và Hội nghị đã được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm của quý Thầy, Cô giáo đang công tác giảng dạy trong khoa và những chia sẻ về phía khách mời là cựu sinh viên đã thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học khi còn là sinh viên tại khoa.

TS. Lại Thị Ngọc Hạnh – giảng viên trong Khoa chia sẻ về hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên

 

Anh Y Hon Ông – cán bộ trường Trung Cấp Trường Sơn, cựu sinh viên Khoa chia sẻ về những lợi ích khi sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học


Nhân dịp này, Hội nghị cũng được lắng nghe những chia sẻ của các bạn sinh viên là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu khoa học đang thực hiện năm 2023 với những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện.

Sinh viên Trần Thúy Hiền – chủ nhiệm đề tài NCKH năm 2023 phát biểu tại Hội nghị

 

Sinh viên H Nhi – thành viên tham gia đề tài NCKH năm 2023 phát biểu tại Hội nghị

Sau khi được lắng nghe những chia sẻ của Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên, dưới sự điều hành của Đoàn Chủ trì, Hội nghị đã có những thảo luận, trao đổi sôi nổi giữa Thầy Cô và các bạn sinh viên trong Khoa về hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên, Lãnh đạo Khoa và các Bộ môn đã giải đáp những thắc mắc và tháo gỡ những khó khăn mà các bạn sinh viên đang gặp phải qua đó góp phần làm sáng tỏ được những suy tư của các bạn sinh viên về vấn đề nghiên cứu khoa học.

ThS. Đoàn Văn Kỳ - giảng viên trong Khoa trao đổi tại Hội nghị

 

TS. Trương Văn Thủy – Bí thư Đoàn khoa trao đổi tại Hội nghị

  

(ThS. Nguyễn Bảo Lâm – Chủ tịch Liên chi Hội sinh viên Khoa trao đổi tại Hội nghị)

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, hiệu quả Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2023 của Khoa Lý luận chính trị đã hoàn thành được các nội dung đề ra trong chương trình làm việc của Hội nghị. Thay mặt Đoàn Chủ trì, TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa đã phát biểu tổng kết và tuyên bố Bế mạc Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2023 của Khoa Lý luận chính trị.

TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng khoa Lý luận chính trị phát biểu tổng kết và bế mạc Hội nghị

 Đại biểu chụp hình lưu niệm tại Hội nghị

 

KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ