Vinaora Nivo Slider 3.x

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022-2023, BCH Đoàn - Hội khoa Lý luận chính trị tổ chức buổi Seminar sinh hoạt học thuật với chủ đề “Sinh viên với hoạt động nghiên cứu khoa học và học ngoại ngữ” nhằm tăng cường giao lưu và kết nối giữa sinh viên với giảng viên, giữa sinh viên với sinh viên góp phần định hướng, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những thắc mắc, khó khăn mà sinh viên gặp phải hướng đến thực hiện tốt hai vấn đề: nghiên cứu khoa học trong sinh viên và học ngoại ngữ. Qua đó, giúp cho sinh viên thực hiện tốt các hoạt động nghiên cứu khoa học và học ngoại ngữ cũng như đáp ứng kịp thời các yêu cầu đầu ra ngoại ngữ góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Được sự quan tâm, cho phép của BCH Đoàn thanh niên - Ban thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên và Lãnh đạo Khoa Lý luận chính trị, tối ngày 09/12/2022 BCH Đoàn – Hội khoa Lý luận chính trị  đã tổ chức thành công chương trình Seminar với chủ đề “Sinh viên với hoạt động nghiên cứu khoa học và học ngoại ngữ”. Về tham dự buổi Seminar có sự hiện diện của ThS. Y Cuôr Bkrông – Bí thư Đoàn trường Đại học Tây Nguyên; về phía lãnh đạo Khoa Lý luận chính trị có TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa; về phía đại biểu và khách mời báo cáo viên có ThS. Đoàn Thị Dung – giảng viên khoa Ngoại ngữ, TS. Phạm Phương Anh – Phó trưởng Bộ môn Nguyên lý cơ bản chủ nghĩa Mác – Lênin, TS. Nguyễn Thị Khuyên – Trưởng Bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh và Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, ThS. Nguyễn Thị Mai Hương – Bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ; Về phía Đoàn – Hội khoa Lý luận chính trị có TS. Trương Văn Thủy - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường, Bí thư Đoàn khoa Lý luận chính trị cùng sự có mặt của quý Thầy, Cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên đến từ các đơn vị Đoàn khoa trong toàn
trường góp phần làm nên sự thành công của chương trình.

TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng khoa Lý luận chính trị phát biểu chào mừng tại chương trình Seminar

 

                        ThS. Y Cuôr Bkrông – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi Seminar       

 

TS. Nguyễn Minh Hải và ThS. Y Cuôr Bkrông tặng hoa và quà lưu niệm của Ban tổ chức
cho các Báo cáo viên tại buổi Seminar


Tại buổi Seminar, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ phía các giảng viên và cựu sinh viên về hai vấn đề được các bạn sinh viên quan tâm hiện nay là vấn đề nghiên cứu khoa học trong sinh viên và học ngoại ngữ.

TS. Phạm Phương Anh – Phó trưởng Bộ môn Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin
chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên

 

ThS. Đoàn Thị Dung – giảng viên khoa Ngoại ngữ chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề học ngoại ngữ và B1

 

Anh Y Hon Ông – Cán bộ trường Trung cấp Trường Sơn, Cựu sinh viên lớp Giáo dục chính trị K18
chia sẻ kinh nghiệm tại buổi Seminar

 Sau khi được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm, các bạn sinh viên tham gia buổi Seminar đã có phần thảo luận sôi nổi với nhiều câu hỏi đặt ra cho các Báo cáo viên và được giải đáp một cách thỏa đáng từ phía quý Thầy Cô tham dự đã góp phần làm sáng tỏ và tháo gỡ những khó khăn mà các bạn sinh viên hiện đang gặp phải và quan tâm.

Phần đặt câu hỏi từ phía các bạn sinh viên tham dự buổi Seminar

 

TS. Trương Văn Thủy - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường, Bí thư Đoàn khoa Lý luận chính trị
phát biểu kết luận và cảm ơn tại buổi Seminar

 

Các đại biểu và sinh viên tham dự buổi Seminar chụp hình lưu niệm

Buổi Seminar "Sinh với hoạt động nghiên cứu khoa học và học ngoại ngữ" do Đoàn Hội khoa Lý luận chính trị tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng buổi Seminar là sự khởi đầu cho những gợi mở, là động lực cho các bạn sinh viên đi từ những định hướng đến những việc làm, kế hoạch cụ thể cho hoạt động nghiên cứu khoa học và học ngoại ngữ của mình, đáp ứng chuẩn đầu ra của ngành đào tạo.

BCH Đoàn – Hội khoa Lý luận chính trị