Vinaora Nivo Slider 3.x

 

Ngày 20/11/2020, Khoa Chăn nuôi Thú y tổ chức kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020)

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc ta để thể hiện sự biết ơn của học trò đối với các thế hệ thầy cô giáo, những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức, đạo đức làm người và truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò; là “người lái đò” thầm lặng đưa các thế hệ học trò qua sông đi đến bến bờ tương lai ngời sáng. Nghề dạy học là nghề vô cùng cao quý, nghề không trồng hoa trên đất, nghề trồng cho đời những đóa hoa thơm. 

Ngày 20/11/2020, Khoa Chăn nuôi Thú y hân hoan chào đón Quý thầy/cô giáo của Khoa là cán bộ giảng dạy đã về hưu qua các thế hệ: PGS.TS Nguyễn Tấn Vui, TS. Nguyễn Cảnh Tự, TS. Cao Văn Hồng, TS. Nguyễn Thị Thu Hè, ThS. Trần Ngọc Mỹ, ThS. Đỗ Thị Ánh Tuyết, ThS. Lê Thị Thu Hồng..và Quý thầy/cô đang tham gia giảng dạy.

Trong không khí hân hoan và đầm ấm của buổi tọa đàm, Khoa Chăn nuôi Thú y được Đảng ủy và Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các phòng thuộc Trường Đại học Tây Nguyên, các Cty (Cty Green Vet, Cty GreenFeed..); sinh viên các lớp TY 15, TY16, TY 17A, TY17B, TY 20A, TY20B...cũng đến chúc mừng và tri ân thầy cô.