Vinaora Nivo Slider 3.x

      Chiều ngày 02/01/2024, Nhóm nghiên cứu Quản lý tổng hợp tài nguyên (RIM) – Khoa Nông Lâm nghiệp – Trường ĐH Tây Nguyên đã tổ chức buổi tổng kết chia sẻ kết quả thực hiện được sau khi kết thúc khóa tập huấn MOOC (diễn ra từ ngày 28/12 đến ngày 31/12/2023) và trao chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn cho các học viên.

      Tham gia khóa Tập huấn, Thầy Lê Đình Nam – PTK.PTC Khoa Nông Lâm Nghiệp luôn theo sát và hỗ trợ nhóm tổ chức khóa Tập huấn thành công tốt đẹp.

 

Thầy Lê Đình Nam - PTK.PTC Khoa Nông Lâm nghiệp nhấn mạnh tầm quan trọng của Đào tạo trực tuyến

Các Giảng viên hướng dẫn tại khóa Tập huấn: Thầy Hồ Đình Bảo và thầy Phạm Đoàn Phú Quốc đã giới thiệu chung về Đào tạo trực tuyến mở, những ưu khuyết điểm và hướng dẫn thực hành chi tiết cách Thiết kế khóa học trực tuyến mở - MOOC.

Thầy Hồ Đình Bảo và Thầy Phạm Đoàn Phú Quốc - Giảng viên hướng dẫn tại khóa Tập huấn

     Các giảng viên tham dự đã chia sẻ kết quả thực hành được sau khóa Tập huấn và những vướng mắc cần hỗ trợ, trao đổi thêm. Các giảng viên đều nhận thấy tính hữu ích và thiết thực của khóa Tập huấn. Các giảng viên cũng bày tỏ sự quan tâm đối với việc mở rộng và nâng cao hiệu quả sử dụng công nghệ trong giáo dục. Một số vấn đề cụ thể được nêu ra như cách tối ưu hóa nội dung cho học trực tuyến, tăng cường tương tác sinh viên, và cải thiện công cụ đánh giá trực tuyến.

Các Giảng viên tham gia chia sẻ kết quả thực hành thiết kế khóa học trực tuyến mở MOOC

        Tại buổi tổng kết, PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Hương – trưởng nhóm nghiên cứu RIM đã chia sẻ mong muốn tiếp tục phát triển và mở rộng các khóa tập huấn như thế này trong tương lai, với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và tiếp cận công nghệ giáo dục tiên tiến. Hy vọng rằng, với những kiến thức và kỹ năng đã được truyền đạt, mỗi người tham gia sẽ là một nhịp cầu quan trọng trong việc phát triển giáo dục số tại trường ĐH Tây Nguyên.


PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Hương - Trưởng nhóm Nghiên cứu RIM chỉa sẻ tại khóa Tập huấn

        Nhân dịp buổi tổng kết, PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Hương – trưởng nhóm nghiên cứu đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các thành viên tham gia.

Các Giảng viên tham gia khóa Tập huấn nhận giấy chứng nhận

Khoa Nông Lâm nghiệp chân thành cảm ơn Clidev project đã hỗ trợ chúng tôi tổ chức hoạt động này.

Một số hình ảnh từ khóa Tập huấn