Vinaora Nivo Slider 3.x

Trong tuần vừa qua, sinh viên khóa 2023 của Trường Đại học Tây Nguyên đã trải qua một buổi tập huấn đầy ý nghĩa với chủ đề "Phương pháp học tập bậc Đại học". Tập huấn đã mang đến cho các sinh viên những kiến thức cần thiết và những kỹ năng quan trọng để phát triển cả về sự nghiệp lẫn trưởng thành cá nhân.

Tham dự buổi tập huấn, về phía Lãnh đạo Nhà Trường có PGS.TS Lê Đức Niêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Giảng viên lớp tập huấn là TS. GVC. Lê Thị Hồng Vân; và sự tham gia của hơn 200 sinh viên khóa 2023.

TS. Lê Thị Hồng Vân đã trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình với nội dung phong phú và hấp dẫn. Thông qua buổi tập huấn này, sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi với các phương pháp học tập hiện đại, từ đó nâng cao khả năng tự học và sáng tạo của bản thân.

Với nguyện vọng không ngừng hoàn thiện các kỹ năng, sinh viên trường Đại học Tây Nguyên kỳ vọng sẽ có thêm nhiều buổi tập huấn tương tự và đa dạng hơn trong các lĩnh vực khác nhau. Điều này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích trong quá trình học tập bậc đại học, cũng như chuẩn bị tốt hơn cho công việc và sự nghiệp tương lai của mình.

Giảng viên và đại diện sinh viên tham gia buổi tập huấn

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk