Vinaora Nivo Slider 3.x

Sáng ngày 15/11/2022 tại trường đại học VinUniversity, Trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) đã tổ chức Hội thảo “Phát triển Trung tâm Đổi mới sáng tạo (TT ĐMST) và khởi nghiệp (KN) tại các trường đại học, cao đẳng”.

Đại diện của một số trung tâm đổi mới sáng tạo của các trường đại học như IEC- TT Khởi nghiệp ĐMST ĐHQG-HCM, CEI- TT Khởi nghiệp và ĐMST Đại học Huế, FIIS- Trung tâm sáng tạo và ươm tạo Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội, BK Holdings (Trường ĐH Bách khoa Hà Nội) … đã chia sẻ mô hình và các hoạt động điển hình của đơn vị. Tại sự kiện cũng diễn ra Lễ ký kết Tuyên bố chung giữa NIC và thành viên Mạng lưới TT ĐMST và KN tại các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam.
Theo kế hoạch, trong tháng 12/2022 Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk (DLIC) sẽ hợp tác với TT ĐMST quốc gia (NIC) tổ chức hội thảo tập huấn về thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại các trường ĐH, CĐ khi vực Tây Nguyên. Đây là một trong những hoạt động hợp tác của TT nhằm nâng cao năng lực thực hiện các hoạt động hỗ trợ việc làm, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và kết nối doanh nghiệp của Trường. 
Các đại biểu tham dự hội thảo
 
Toàn cảnh hội thảo
                                                                                                                     
  Trung Tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk