Vinaora Nivo Slider 3.x

Sáng 18/10/2022, Trường Đại học Tây Nguyên và UBND tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh (gọi tắt là DLIC – Daklak Innovation Center).

Tham dự lễ ra mắt có các đồng chí:

- Ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh;

- Ông Võ Xuân Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (Bộ Kế hoạch và Đầu tư);

- Ông Phạm Ngọc Thạch - Phó trưởng ban Pháp chế VCCI ( Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam)

- Ông Đinh Xuân Hà - Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư

- Về phía Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thị Tĩnh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy -  Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Đức Niêm – TVĐU - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Nam TVĐU - Phó Hiệu trưởng, đại diện Lãnh đạo các khoa, phòng, viện, trung tâm, các giảng viên và các bạn học sinh, sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.

- Các đồng chí là đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; các tổ chức, cá nhân khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh

Với sứ mạng “Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; hỗ trợ các doanh nghiệp, sinh viên, học sinh và các cá nhân, tổ chức khai thác các nguồn lực tại địa phương và cơ hội đến từ cuộc Cách mạng 4.0”, Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk thuộc trường Đại học Tây Nguyên mong muốn sẽ trở thành một trung tâm kiểu mẫu ở khu vực Tây Nguyên trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đồng thời là một đơn vị hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho các doanh nghiệp, sinh viên, học sinh và các cá nhân, tổ chức trên toàn tỉnh Đắk Lắk.

Với sứ mạng và tầm nhìn như đã nêu, Trung tâm sẽ thực hiện nhiệm vụ “kép” đối với Trường Đại học Tây Nguyên- trong công tác hỗ trợ khởi nghiệp và tư vấn nghề nghiệp, việc làm cho người học và đối với Tỉnh Đăk Lăk – trong công tác hỗ trợ tập huấn, đào tạo nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân… trên địa bàn, hỗ trợ kết nối giữa các bên liên quan trong các hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, đồng hành với UBND tỉnh trong việc tổ chức hoạt động, sự kiện đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, hỗ trợ kiến nghị, đề xuất chính sách tạo lập môi trường đầu tư và kinh doanh và các nhiệm vụ khác trên cơ sở đặt hàng và hợp đồng công việc.

Tại buổi lễ, đại diện của UBND tỉnh Đắk Lắk đã tặng hoa cho Giám đốc Trung tâm - ThS. Tống Thị Lan Chi cùng các cán bộ của Trung tâm.

Trung tâm xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới Lãnh đạo trường Đại học Tây Nguyên, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài trường cũng như các cá nhân, các bạn sinh viên đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng tới Trung tâm. Xin trân trọng cảm ơn công ty Simexco Daklak Ltd. đã đồng hành và tài trợ cho buổi lễ.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Đại biểu tham dự, Lãnh đạo Trường và tập thể Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk chụp hình lưu niệm

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu tại buổi lễ ra mắt Trung tâm

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk

                                                                                                                Trung Tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk