Hằng năm cứ đến ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Hội CGC Trường Đại học Tây Nguyên lại tổ chức gặp mặt để tổng kết hoạt động của Hội trong năm học vừa qua, đồng thời xây dựng phương hướng hoạt động trong năm học mới.

Mở đầu buổi Hội nghị, GVCC.TS. Nguyễn Tiến Đạt – Chủ tịch Hội CGC Trường Đại học Tây Nguyên thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội CGCC Trường năm học 2018 – 2019 và phương hướng hoạt động năm học 2019 – 2020 của Hội. Hiện nay, Hội CGC Trường Đại học Tây Nguyên có 215 hội viên là cán bộ của Nhà trường đã nghỉ hưu, sinh hoạt ở 8 chi hội, trải rộng ở các phường trong thành phố Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana. Trong năm học 2018 – 2019, Hội CGC đã có những hoạt động thiết thực như kịp thời thăm hỏi hội viên ốm đau, mừng thọ…; vận động hàng chục CGC là nhà giáo tham gia giảng dạy các học phần, hướng dẫn luận văn cao học và khóa luận tốt nghiệp,… động viên các nhà khoa học tham gia vào các Hội đồng nghiệm thu đề tài, dự án, Hội đồng chuyên ngành… của Nhà trường cũng như của tỉnh Đắk Lắk, tích cực tham gia viết bài báo khoa học, tham luận… Với những đóng góp hết sức tích cực Hội CGC đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen cho Hội CGC Trường, đồng chí Chủ tịch Hội CGC Trường được Trung ương Hội CGC Việt Nam tặng bằng khen và 15 Hội viên được tặng Kỷ niệm “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam”. Để thúc đẩy hoạt động của Hội ngày càng hiệu quả, Hội CGC Trường đã tặng giấy khen cho 11 Hội viên có thành tích trong xây dựng Hội.

GVCC.TS. Nguyễn Tiến Đạt – Chủ tịch Hội CGC thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội CGCC Trường năm học 2018 – 2019 và phương hướng hoạt động năm học 2019 – 2020 của Hội. 

Thầy Trần Văn Trúc – Phó Chủ tịch Hội thông qua Quyết định cấp thẻ Hội viên cho các Thầy Cô nhập Hội CGC Trường trong năm 2018 – 2019

 

BCH  Hội CGC trao thẻ Hội viên cho các thành viên mới tham gia Hội CGC trong năm 2018 – 2019 

 

Thừa ủy quyền của Hội CGC Việt Nam, PGS.TS Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường trao bằng khen cho GVCC.TS. Nguyễn Tiến Đạt - Chủ tịch Hội CGC Trường Đại học Tây Nguyên 

GVCC.TS. Nguyễn Tiến Đạt - Chủ tịch Hội CGC Trường trao giấy khen các Hội viên có thành tích trong công tác xây dựng Hội. 

Thừa ủy quyền của Trung ương Hội CGC Việt Nam, BCH Hội CGC Trường trao Kỷ niệm chương cho các hội viên đã có nhiều đóng  góp “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam”. 

Thầy Trần Văn Đức – BCH Hội CGC trường cùng chia sẻ và ôn lại ngày truyền thống Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Mặc dù các Thầy Cô đã lớn tuổi nhưng tinh thần và tình yêu đối với mái Trường Đại học Tây Nguyên thì mãi mãi, được trở về nơi mình đã công tác và cống hiến một thời tuổi trẻ, quý Thầy Cô như được trở về với ngôi nhà thân yêu của mình. Trên gương mặt các Thầy Cô luôn nở nụ cười hạnh phúc, những cái bắt tay thắm đượm tình anh em bạn bè. Hi vọng trong năm học tới, các Thầy Cô sẽ tiếp tục có những cống hiến và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự pháp triển của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết và gặp mặt

 

Một số tiết mục biểu diễn văn nghệ do các Thầy Cô biểu diễn 

Toàn cảnh buổi tổng kết và gặp mặt

Trung tâm Thông tin