Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Chuyến đi thực tế chuyên môn tại Thành phố Đà Lạt-Tỉnh Lâm Đồng do Khoa Lý Luận Chính Trị - Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức cho sinh viên năm cuối nghành Giáo dục Chính Trị và Triết học Khóa 2016 vào đầu tháng 10/2019 vừa qua diễn ra rất thành công và tốt đẹp.

Đây là chuyến đi được tất cả các sinh viên mong đợi từ đầu năm học đến nay, đồng hành với các bạn trong chuyến thực tế chuyên môn là hai thầy Trưởng đoàn của 2 lớp: ThS.Trương Văn Thuỷ và ThS.Nguyễn Đình Huấn. Chuyến đi không những mang lại cho sinh viên kiến thức thực tế về chuyên môn mà còn tạo cho sinh viên cơ hội được thực hành những kiến thức đã được học trong suốt quá trình đào tạo của Khoa.

(Tập thể Lớp GDCT K16 – Triết học K16 tham quan thực tế tại Bảo tàng Lâm Đồng)

(Tập thể Lớp GDCT K6 và Triết học K16 tham quan và chụp ảnh kỉ niệm cùng với hai Thầy tại Trung tâm lưu trữ Quốc gia IV)

(Tham quan thực tế và chụp ảnh kỉ niệm tại Dinh Bảo Đại)

(Chụp ảnh kỉ niệm tại Thiền Viện Trúc Lâm)

(Tham quan thực tế tại Đồi chè – Cầu đất, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng)

Chương trình thực tế chuyên môn được thực hiện với nhiều mục đích; đó không chỉ là việc rèn luyện cho sinh viên nhiều kinh nghiệm,  kiến thức trong quá trình làm việc sau này; mà còn việc giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng làm việc; giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận trí thức thông qua việc đan xen những chương trình học tập, tham quan, vui chơi giải trí như sinh hoạt văn nghệ, giao lưu với những con người vô cùng thân thiện tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

  Dù chương trình chỉ kéo dài 4 ngày 3 đêm song đã để lại nhiều dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc là sự gần gũi, đoàn kết keo sơ giữa Thầy và Trò tại TP. Đà Lạt xinh đẹp. Trên quãng đường trở về TP. Buôn Ma Thuột, nhiều sinh viên đã bày tỏ cảm xúc trong chuyến đi. Những tình cảm của sinh viên chính là động lực, là hành trang giúp các Thầy cô thêm vững bước trên con đường giảng dạy phía trước và góp phần tạo nên thành công cho chương trình thực tế chuyên môn năm 2019.

Khoa Lý luận Chính trị