Vinaora Nivo Slider 3.x

Sáng 15/11/2022, Khoa Khoa học Tự nhiên & Công nghệ tổ chức Hội nghị Gặp gỡ, đối thoại cấp khoa giữa sinh viên với các đơn vị trong trường. Tham gia Hội nghị gồm có đại diện các đơn vị trong trường như Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Hành chính tổng hợp, Phòng Quản lý chất lượng; về phía Khoa KHTN&CN gồm có Lãnh đạo khoa, Bí thư đoàn khoa, Chủ tịch liên chi hội sinh viên khoa, Trưởng và phó các bộ môn, Cố vấn học tập, Lớp trưởng và lớp phó các lớp, Bí thư và phó bí thư các chi đoàn.

Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa sinh viên với các đơn vị trong trường là một hoạt động thường niên nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình học tập, sinh hoạt tại trường, qua đó các đơn vị trong trường thay đổi cách phục vụ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

Hội nghị được nghe đại diện các phòng và khoa trả lời gần 30 câu hỏi của các sinh viên, trong đó TS. Đặng Thị Thúy Kiều- Phó phòng Đào tạo trả lời những câu hỏi liên quan về quy chế đào tạo, về việc xếp thời khóa biểu; TS. Vũ Minh Chiến- Phó phòng Công tác sinh viên trả lời các câu hỏi liên quan đến chế độ của sinh viên sư phạm theo Nghị định 116; ThS. Nguyễn Thị Thanh Vân trả lời các câu hỏi liên quan đến an ninh trật tự trong trường; ThS. Trần Thị Giang- Phó phòng Quản lý chất lượng trả lời câu hỏi liên quan đến công tác thi; TS. Phạm Hữu Khánh- Phó khoa KHTN&CN trả lời những câu hỏi liên quan đến công tác của khoa.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn quý vị đại biểu cùng quý thầy cô và các em sinh viên đã tham dự Hội nghị.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI NGHỊ

KHOA KHTN&CN