Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

                                                    VUI TẾT TRUNG THU NĂM HỌC 2022-2023

Hòa chung không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu, ngày Tết  đặc biệt dành cho thiếu nhi trên cả nước. Nhằm mang lại niềm vui, tiếng cười cho các bé, ngày 10/9 (tức ngày 15-8 ÂL) Trường Mầm non Thực hành 11-11 tưng bừng tổ chức lễ hội “Bé vui Tết Trung thu” cho các học sinh trong toàn trường.

Mở đầu chương trình lễ hội là bài biểu diễn trống hoành tráng, đoàn lân múa vui nhộn, rồng bay, tất cả cùng hòa với tiếng trống rộn ràng làm chương trình lễ hội càng thêm phần sôi động và thích thú đối với trẻ.

Tiếp theo phần lễ hội không thể thiếu là chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc và đầy ấn tượng của các bạn nhỏ đến từ các lớp với sự thể hiện đầy tự tin, ngây thơ, nhí nhảnh của các bạn nhỏ.

                                                     Tiết mục thể hiện đánh trống sôi động

                                                      Tiết mục múa lân sư làm các bạn nhỏ rất thích thú

Tiếp theo phần lễ hội không thể thiếu là chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc và đầy ấn tượng củacác bạn nhỏ đến từ các lớp với sự thể hiện đầy tự tin, ngây thơ, nhí nhảnh của các bạn nhỏ.

 Phần thể thể hiện múa quạt của lớp Lá 1 rất ấn tượng

                Tiết mục múa Trung thu vô cùng đặc sắc và đáng yêu của các bạn nhỏ lớp Chồi 1

Bên cạnh đó các bé được tham gia giao lưu “Vui cùng chú Cuội – chị Hằng”, được nghe kể về truyền thuyết  ngày Tết Trung thu, tham gia trả lời các câu hỏi về ngày Tết Trung thu do chú Cuội và chị Hằng đặt câu hỏi. Mỗi một câu trả lời đúng sẽ dành được một phần quà ý nghĩa. Các câu hỏi đều được trẻ xung phong một cách hào hứng, thích thú.

Chương trình lễ hội kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường, các bậc phụ huynh và nhất là các bạn nhỏ.

Thông qua việc tổ chức lễ hội “Bé vui Tết Trung thu” là dịp để các cháu có cơ hội được cùng các bạn vui chơi thỏa thích, được rước đèn ông sao, làm lồng đèn, được chơi cùng chú Cuội, chị Hằng, được phá cỗ và đón nhận rất nhiều tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc của mọi người. Qua đó tạo tiền đề giúp trẻ mạnh dạn, tự tin, nhanh nhẹn họat bát và hỗ trợ trẻ phát triển trên các lĩnh vực trong các hoạt động giáo dục.