Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Hội thi bé khỏe bé ngoan cấp trường năm học 2020 – 2021

 

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021,  căn cứ Kế hoạch tổ chức Hội thi “Bé khỏe- Bé ngoan”. Trường mầm non Thực hành 11-11 long trọng tổ chức Hội thi “Bé khỏe- Bé ngoan” cấp trường năm học 2020-2021. Hội thi là sân chơi bổ ích cho các bé, tạo cơ hội để các bé được thể hiện khả năng của bản thân trẻ như sự mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp; thể hiện được nhận thức của trẻ qua các lĩnh vực phát triển như thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mĩ, tình cảm kỹ năng xã hội. Nội dung kiến thức phù hợp với nhận thức của trẻ ở từng lứa tuổi.

Hội thi đã tạo ra không khí vui vẻ, sự tự nhiên, gần gũi, đảm bảo tính khoa học, tính vừa sức và đảm bảo an toàn cho trẻ. 100% các nhóm, lớp tham gia thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế, thể lệ của Hội thi và của Ban tổ chức. Tổ chức Hội thi đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng, có tác dụng phát triển nhận thức, tư duy của trẻ, phát huy được tích tích cực và sự mạnh dạn tự tin của trẻ; khuyến khích trẻ tích cực học hỏi, nâng cao kiến thức về các lĩnh vực phát triển.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng tới phụ huynh học sinh và cộng đồng trong xã hội về việc tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ theo khoa học; nhằm tăng cường hơn nữa sự ủng hộ, phối hợp của phụ huynh và cộng đồng đối với nhà trường trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện về nhân cách, chuẩn bị điều kiện tốt nhất là hành trang cho trẻ bước vào lớp 1

Qua Hội thi thấy được sự ngộ nghĩnh, vô cùng đáng yêu của các bé, thấy được những điểm mạnh và những hạn chế cần điều chỉnh của trẻ  từ đó lkhuyến khích các cô giáo phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của bản thân; luôn đổi mới, sáng tạo trong giảng dậy nhằm đạt hiệu quả giáo dục cao nhất  đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, tạo được sự tin yêu của các bậc phụ huynh khi gửi con tại trường./.

Một số hình ảnh của Hội thi “Bé khỏe- Bé ngoan”: