Vinaora Nivo Slider 3.x

Tỉnh Đắk Lắk có 02 dự án lọt vào Vòng Chung kết và sẽ tham gia Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI! Đến từ đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk, có dự án "Sản xuất muối đồng bào vùng Tây Nguyên Muối Amrêc". Đến từ Trường Đại học Tây Nguyên, có dự án "Thiết bị hỗ trợ gõ sầu riêng". Hai dự án này là đại diện xuất sắc cho sự sáng tạo và khởi nghiệp của cộng đồng học sinh, sinh viên Tỉnh nhà.

Nhóm dự án "Thiết bị hỗ trợ gõ sầu riêng" - Trường Đại học Tây Nguyên

Nhóm dự án "Sản xuất muối đồng bào vùng Tây Nguyên Muối Amrêc" - Trường THCS-THPT Đông Du

Nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức về Ngày hội, mọi người hãy bình chọn và ủng hộ cho dự án của Tỉnh nhà bằng cách:

  1. Truy cập Cổng thông tin khởi nghiệp: https://dean1665.vn và Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/khoinghiepquocgiaHSSV/ để cập nhật thông tin và ủng hộ các Dự án của Đắk Lắk.

  2. Bạn có cơ hội tham gia bình chọn trực tuyến cho Dự án "Thiết bị hỗ trợ gõ sầu riêng" từ Trường Đại học Tây Nguyên. Thời gian bình chọn kéo dài trong 20 ngày, từ 12 giờ 00 phút ngày 19/02/2024 đến hết 12 giờ 00 phút ngày 09/3/2024.

  3. Hướng dẫn bình chọn:

    • Bước 1: Tìm kiếm dự án theo link này hoặc quét mã QR.
    • Bước 2: Click vào "Chi tiết" để xem thông tin chi tiết và ảnh sản phẩm.
    • Bước 3: Bình chọn và đánh giá theo 3 tiêu chí quy định. Cho điểm, đánh giá các dự án theo 3 tiêu chí BTC đã quy định với thang điểm từ 1 đến 5 cho mỗi tiêu chí. Sau đó vào mục "Chọn thêm dự án" tìm kiếm: Dự án "Sản xuất muối đồng bào vùng Tây Nguyên muối AMRÊČ" của Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk và cho điểm.
    • Bước 4: Sau khi đánh giá xong, nhập Họ và tên, email rồi click vào mục xác thực "Tôi không phải người máy" và bấm vào nút "Đánh giá" để thực hiện bình chọn.
    • Bước 5: Hệ thống sẽ gửi mã bình chọn đến email đã cung cấp trong Bước 4. Sau khi nhập mã này, click "Đánh giá" để hoàn tất quá trình bình chọn. (email có thể nằm trong mục spam).

Mỗi lượt bình chọn quý báu không chỉ là sự ủng hộ cho dự án mà còn là động lực lớn cho sự phát triển của cộng đồng khởi nghiệp tại Đắk Lắk. Hãy cùng nhau đồng lòng, hỗ trợ và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp!

Sản phẩm của nhóm sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên và học sinh Trường THCS-THPT Đông Du

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk