Vinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 11 tháng 8, trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ tốt nghiệp ý nghĩa, đánh dấu sự hoàn thành hành trình học tập của các sinh viên năm 2023. Sự kiện đáng nhớ này diễn ra trong không gian rộng lớn của khuôn viên trường Đại học Tây Nguyên, hòa quyện với không khí tràn đầy niềm tự hào và kỷ niệm.

Một trong những hình ảnh ý nghĩa của Lễ tốt nghiệp năm 2023: TS. Nguyễn Thanh Trúc (thứ nhất bên phải) - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Minh Hải - Trưởng khoa Lý luận Chính trị trao bằng Cử nhân Công nghệ Thông tin cho sinh viên Tú Uyên - một tấm gương sáng của tinh thần không bao giờ gục ngã khi em phải đối mặt với căn bệnh xương thủy tinh đầy thách thức.

Không chỉ có các sinh viên tốt nghiệp, buổi lễ còn thu hút sự tham gia đông đảo của khách mời và đại diện đến từ các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tham gia với những gian hàng rực rỡ trưng bày sản phẩm, dịch vụ và thông tin về công ty; chương trình đào tạo; cơ hội tuyển dụng... tạo nên một không gian đa dạng, mang lại nhiều cơ hội tương tác giữa sinh viên và các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh gian hàng của đại diện doanh nghiệp, đơn vị tham gia trong Lễ tốt nghiệp năm 2023 tại trường Đại học Tây Nguyên.

Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk (DLIC) - Trường Đại học Tây Nguyên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các quý doanh nghiệp và đại diện đồng hành cùng Trung tâm trong sự kiện này. Sự hiện diện và đóng góp của quý doanh nghiệp, đơn vị đã làm cho buổi lễ tốt nghiệp trở nên ý nghĩa hơn, thể hiện sự gắn kết của cả cộng đồng với sự phát triển và thành công của các tân Bác sĩ, Kỹ sư, Cử nhân.

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk