Vinaora Nivo Slider 3.x

Cuộc họp thường niên VEES-NET và khởi động dự án ECOViP: Thúc đẩy tìm kiếm việc làm và khởi nghiệp cho sinh viên Việt Nam trong du lịch sinh thái.

Từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 7 năm 2023 tại Trường Đại học Nha Trang đã diễn ra cuộc họp thường niên của Mạng lưới hỗ trợ tìm kiếm việc làm và khởi nghiệp cho sinh viên Việt Nam (VEES-NET) và khởi động dự án Thúc đẩy đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong du lịch sinh thái để hỗ trợ phát triển bền vững tại Việt Nam và Philippines (ECOViP).

Cuộc họp đã có sự tham dự của nhiều đại diện quan trọng, bao gồm ông Nguyễn Xuân An Việt, phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh sinh viên, bà Bùi Thị Ninh - đại diện Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam VCCI, đại diện của các trường đại học thành viên trong mạng lưới và đại biểu của Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Thái Nguyên, và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Mạng lưới VEES-NET được thành lập sau khi dự án "Tăng cường năng lực hệ thống giáo dục đại học Việt Nam nhằm hỗ trợ khả năng tìm kiếm việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp và phát triển kỹ năng khởi nghiệp" (V2Work) kết thúc vào năm 2021.

ThS. Tống Thị Lan Chi - Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk, trường Đại học Tây Nguyên (thứ 5 bên phải) tham gia cuộc họp thường niên VEES-NET và khởi động dự án ECOViP

Trường Đại học Tây Nguyên là một trong số các trường thành viên sáng lập của Mạng lưới VEES-NET và cũng là thành viên liên kết của dự án ECOViP. Nhờ sự hỗ trợ từ dự án và mạng lưới này, trường Đại học Tây Nguyên đã bắt đầu triển khai những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thông qua Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk.

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk