Vinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 28/6/2023, tại sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Khóa tập huấn bồi dưỡng kiến thức về "Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa; nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo. Tập huấn thu hút sự tham gia của đại diện từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, các Sở, Ngành, Hiệp hội, Viện, Trường, Bệnh viện và cơ sở dạy nghề trên địa bàn Tỉnh.

Tập huấn đưa ra những kiến thức mới về hệ thống quản lý, công cụ cải tiến năng suất chất lượng và hỗ trợ sản xuất thông minh. Thông qua tập huấn, người tham gia đã được cung cấp những thông tin cần thiết để thúc đẩy quá trình đổi mới sáng tạo trong hoạt động kinh doanh của họ.

Trao đổi, thảo luận về quy trình triển khai chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Việc đổi mới sáng tạo trong hoạt động doanh nghiệp được coi là rất cần thiết. Dù doanh nghiệp đang hoạt động ổn định, nhưng việc đổi mới sáng tạo giúp cải tiến quy trình sản xuất, tăng năng suất và chất lượng, tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mới với chất lượng cao hơn. Đây là điều cần thiết trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt. Ngoài ra, đổi mới sáng tạo cũng tạo ra cơ hội phát triển, mở rộng thị trường và tăng doanh thu, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng và thị trường.

Buổi tập huấn đã giúp các doanh nghiệp và các đơn vị liên quan trong tỉnh Đắk Lắk tiếp cận những kiến thức mới và công cụ cải tiến để áp dụng trong hoạt động kinh doanh của họ. Điều này đồng thời đẩy mạnh sự ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong việc nâng cao năng suất và hiệu quả của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Các công văn liên quan:

Quyết định số 1322/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa giai đoạn 2021 - 2030

Quyết định số 36/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Ban hành Kế hoạch tổng thể nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo giai đoạn 2021 - 2030

Kế hoạch 3756/KH-UBND năm 2021 về nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2021-2030

Trung Tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk