Vinaora Nivo Slider 3.x

Nhằm chào mừng thành công của Đại hội Hội Nữ Trí Thức tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ 2023-2028, vào ngày 19 tháng 5 năm 2023, Ban Thường vụ Hội Nữ Trí Thức tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội thi Nét Duyên Áo Dài. Hội thi này dành cho Hội viên Hội Nữ Trí Thức tỉnh Đắk Lắk và các thành viên của Câu lạc bộ Nữ Trí Thức từ các đơn vị.

Các thí sinh đã trải qua ba phần thi chính. Phần đầu tiên là trình diễn áo dài, trong đó các thí sinh diện những bộ áo dài đẹp mắt, truyền tải sự duyên dáng và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Phần thứ hai là thuyết trình về chủ đề "Nét duyên trang phục áo dài Việt Nam", trong đó các thí sinh có cơ hội chia sẻ quan điểm và kiến thức về giá trị và ý nghĩa của áo dài trong văn hóa truyền thống. Phần cuối cùng là phần ứng xử, được áp dụng cho 6 thí sinh đã lọt vào vòng chung kết.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nữ Trí Thức Việt Nam TS. Phạm Thị Mỵ trao giải Nhất cho cô Nguyễn Thị Tình, Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk, trường Đại học Tây Nguyên

Kết quả của Hội thi gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 07 giải Khuyến Khích. Cô Nguyễn Thị Tình, đơn vị Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk (DLIC), Trường Đại học Tây Nguyên đã giành được giải Nhất.

Hội thi này tôn vinh giá trị và vẻ đẹp của Nữ trí thức trong trang phục áo dài truyền thống, đồng thời là cơ hội cho các thành viên trong Hội Nữ Trí Thức để thể hiện trí tuệ, sự tự tin và bản lĩnh của mình.

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk