Vinaora Nivo Slider 3.x

Đó là một trong nhiều mục đích hướng tới của khoá tập huấn Nâng cao năng lực truyền thông tại trường Đại học Tây Nguyên trong 2 ngày, từ 29 – 30 tháng 12 năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại khoá tập huấn, PGS. TS. Nguyễn Văn Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao và nhấn mạnh tầm quan trọng của khoá tập huấn, mong muốn các cán bộ, viên chức của Nhà trường sẽ tiếp cận, trao đổi, học hỏi những kiến thức, kỹ năng liên quan đến công tác truyền thông để áp dụng và phục vụ tốt nhiệm vụ của đơn vị mình.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu khai mạc khóa tập huấn

Dù là 2 ngày cuối năm, hơn 100 cán bộ, viên chức trường Đại học Tây Nguyên vẫn hào hứng, nhiệt tình tham gia, trao đổi và thực hành các nội dung nhằm biến mình trở thành Đại sứ truyền thông cho Nhà trường, nơi mình gắn bó và cống hiến.

Cô Nguyễn Thị Thảo, đến từ Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk, cho biết: "Đây là lần đầu tiên tiếp cận với những xu hướng, kiến thức và kỹ năng truyền thông hiện đại, dù trước đó tự mình đã sản xuất nhiều bài viết, nhiều sản phẩm truyền thông khác nhau".

Các thầy cô tham gia thảo luận tại khóa tập huấn 

Chỉ trong 2 ngày tập huấn, Nhà báo Vũ Thế Cường đã tạo ra một diễn đàn giúp thầy cô Nhà trường được tiếp cận cả xu hướng và các kỹ năng truyền thông cụ thể, gồm 4 chuyên đề chính: Truyền thông trên website; Sử dụng hình ảnh trong truyền thông; Truyền thông trên Mạng xã hội; và phần thực hành theo nhóm để Lập kế hoạch truyền thông cho một sự kiện cụ thể của Nhà trường.

Làm bài tập nhóm xây dựng kế hoạch truyền thông

ThS. Tống Thị Lan Chi - Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk tặng hoa cảm ơn nhà báo Vũ Thế Cường

Kết quả khảo sát ngay sau tập huấn cho thấy hơn 70% người tham gia "rất hài lòng", tỉ lệ còn lại là "hài lòng" với nội dung của khóa tập huấn và thể hiện mong muốn tiếp tục có những chuyên đề tập huấn chuyên sâu hơn về các phương thức xây dựng kế hoạch truyền thông cụ thể cho Nhà trường.

Toàn cảnh khóa Tập huấn

Trung Tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk