Vinaora Nivo Slider 3.x

Thực hiện thông báo số 446/TB-ĐHTN nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên, chiều ngày 29 tháng 3 khoa Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2023.

 Hội nghị có sự tham dự của TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó trưởng phòng KH & QHQT, lãnh đạo Khoa, các giảng viên, cán bộ cùng sinh viên các lớp thuộc Khoa Ngoại ngữ, nhằm phát động, triển khai hoạt động NCKH của sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận, vận dụng phương pháp NCKH đồng thời công bố các kết quả nghiên cứu khoa học.

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó trưởng khoa Phụ trách chung đã chia sẻ về tình hình NCKH trong sinh viên tại Khoa và một số hướng giải pháp nhằm khuyến khích đông đảo sinh viên khoa Ngoại ngữ tham gia NCKH cũng như nâng cao chất lượng các đề tài.

ThS. Nguyễn Thị Kim Phượng

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Đình Sỹ cũng có những phát biểu, chia sẻ nhằm khuyến khích, động viên sinh viên tích cực tham gia nghiên cứu khoa học.

TS. Nguyễn Đình Sỹ

Tiếp đó, ThS. Hoàng Thị Xuân - Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ đã báo cáo tổng kết NCKH của sinh viên thuộc Khoa đã thực hiện. Mặc dù có những thay đổi giữa các năm, phong trào NCKH trong sinh viên của Khoa Ngoại ngữ trong những năm vừa qua đã phát triển và thu được một số kết quả đáng ghi nhận.

ThS. Hoàng Thị Xuân

Chương trình Hội nghị cũng có phần trình bày tham luận của 04 đề tài do các nhóm sinh viên trong những năm gần đây nhất thực hiện và nghiệm thu. Với sự đa dạng về hướng nghiên cứu và những chia sẻ kinh nghiệm từ các thành viên đề tài, các tham luận đã giúp cho các sinh viên khác tham dự Hội nghị có cái nhìn cụ thể hơn về NCKH trong sinh viên.

Sinh viên Nguyễn Công Minh - đại diện nhóm nghiên cứu số 1

Sinh viên Đỗ Bảo Hương- đại diện nhóm nghiên cứu số 2

Sinh viên Nguyễn Hà Ánh Ngọc - đại diện nhóm nghiên cứu số 3

Sinh viên Trịnh Thị Bích Ngọc- đại diện nhóm nghiên cứu số 4

Sau khi nghe trình bày các báo cáo tham luận và phát biểu của Lãnh đạo Khoa và Đại biểu tham dự, các giảng viên trong khoa đã trao đổi thảo luận một số định hướng NCKH cho sinh viên để có thể thực hiện trong thời gian sắp tới.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, với sự nhiệt tình của đông đảo cán bộ, giảng viên trong việc khuyến khích, động viên sinh viên tham gia NCKH. Bằng những nỗ lực chung của cả tập thể, hy vọng rằng phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học tại Khoa Ngoại ngữ sẽ không ngừng lớn mạnh.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị

Giảng viên, cán bộ khoa Ngoại ngữ

Giảng viên, cán bộ khoa Ngoại ngữ chụp hình lưu niệm cùng các nhóm sinh viên báo cáo tại Hội nghị