Sáng ngày 10 tháng 7 năm 2020, Trường Trường Mầm non Thực hành 11/11 long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019 - 2020. 

Về dự buổi lễ Tổng kết, về phía đại diện Hội Phụ huynh học sinh có Ông Phạm Văn Ngụ, bà Bùi Thị Kiều Mai, bà Nguyễn Thị Tâm; về phía Trường Mầm non Thực hành 11/11 có ThS. Trần Thị Thùy Trang – Phụ trách chung của Nhà trường; bà Bùi Thị Đằn - Cố vấn chuyên môn, bà Nguyễn Phụng Trúc Giang – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể Giáo viên, Nhân viên cùng quý phụ huynh và toàn thể học sinh của Nhà trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng rất dễ thương do các cô giáo và các cháu học sinh biểu diễn: 

Tại buổi lễ, cô Trần Thị Thùy Trang – Phụ trách chung của Nhà trường Nhà trường đọc Báo cáo Tổng kết năm học. Trường Mầm non Thực hành 11-11 là trường trực thuộc Trường Đại học Tây Nguyên. Trường mới được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ 15 tháng 01 năm 2020. Trường có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và yên tĩnh, đáp ứng nhu cầu dạy và học của cô và trẻ. Bên cạnh đó, Trường luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo trường Đại học Tây Nguyên, Phòng GDĐT - TP. Buôn Ma Thuột trong các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ. Là đơn vị thực hành của Trường Đại học Tây Nguyên nên Trường có nhiều thuận lợi để phối hợp với các đơn vị khác ở trong Trường Đại học Tây Nguyên để tổ chức các hoạt động trải nghiệm, hoạt động vui chơi, khám phá cho trẻ vui chơi, học hỏi như: quan sát bầu trời qua kính thiên văn, khám phá vườn rau, vui chơi sân bóng, … Đặc biệt, 100% giáo viên của Trường có trình độ đại học trở lên và có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ, nhiệt tình, năng động trong công việc, yêu nghề, mến trẻ. Tổng số trẻ hiện nay của Trường: 87 bé, trong đó:  nhóm nhà trẻ: 55 bé, mẫu giáo: 32 bé.

Trường đi vào hoạt động năm đầu tiên lại trúng vào thời gian nghỉ phòng chống dịch bệnh Covid-19 nên Trường còn gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh, ổn định nề nếp lớp học.

Trường thực hiện nghiêm túc theo quy định của Bộ GDĐT. Các cháu được phân theo độ tuổi, 100% trẻ ăn bán trú tại Trường, có thực đơn phù hợp với lứa tuổi và thay đổi hàng tuần. Thực phẩm được chế biến theo quy trình bếp 1 chiều, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm được ký kết với đơn vị cung cấp thực phẩm sạch Thành Phát. 100% trẻ đến trường được cân, đo và theo dõi biểu đồ tăng trưởng.

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Phòng GDĐT TP. Buôn Ma Thuột, Nhà trường đã chỉ đạo giáo viên thực hiện nghiêm túc Chương trình Giáo dục mầm non mới. 100% nhóm lớp thực hiện đúng Chương trình giáo dục Mầm non mới. Giáo viên các lớp xây dựng kế hoạch chủ đề theo tháng, tuần và thực hiện nghiêm túc chương trình. Các khối, lớp xây dựng các chỉ số đánh giá sự phát triển của trẻ phù hợp với từng chủ đề. Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn thường xuyên kiểm tra hồ sơ giáo viên để kịp thời góp ý với giáo viên thực hiện đúng chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Buôn Ma thuột về chương trình giáo dục mầm non mới. Các cô đã tổ chức được các hoạt động trải nghiệm cho bé. Giáo viên đã biết lồng ghép tích hợp các nội dung giáo dục vào các tiết dạy phù hợp, khoa học, khéo léo. Hiện tại Nhà trường có 5 phòng học kiên cố, diện tích phòng học rộng trên 100m2/phòng. Mô hình trường thoáng mát, khuôn viên đẹp, có tường rào bao quanh và có công trình vệ sinh tự hoại khép kín, có nguồn nước sạch dùng cho trẻ. 

ThS. Trần Thị Thùy Trang – Phụ trách chung của Nhà trường đọc Báo cáo Tổng kết năm học 2019 – 2020

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Ngụ - đại diện cho Hội Cha mẹ học sinh đã thể hiện niềm tin tưởng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các cô giáo cũng như đội ngũ nhân viên của Nhà trường đã nuôi dạy, chỉ bảo ân cần các cháu và nhận thấy được sự tiến bộ rõ nét của các cháu trong thời gian qua. 

Phạm Văn Ngụ - đại diện cho Hội Cha mẹ học sinh phát biểu tại buổi lễ 

Cô Nguyễn Phụng Trúc Giang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc Quyết định khen thưởng học sinh năm học 2019 – 2020 

Ban Giám hiệu, các cô giáo và đại diện Hội Cha mẹ học sinh trao giấy khen và quà cho các cháu 

Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, nhân viên Nhà trường chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin