Chương trình ngoại khóa

Trẻ cần được vui chơi, vận động để cân bằng giữa hoạt động trí óc và hoạt động thân thể. Các hoạt động giải trí ca hát, nhảy múa, diễn kịch, trải nghiệm và khám phá thiên nhiên… làm giàu tâm hồn và cảm xúc của trẻ, giúp các em sớm bộc lộ năng khiếu, thể hiện sức sáng tạo và cảm xúc của chính mình.

Phát triển năng khiếu tiềm năng

Vui chơi giải trí, tham gia luyện tập và biểu diễn các hoạt động múa hát, kịch nghệ cùng các bạn cùng trang lứa.
Làm quen với việc giao tiếp, sử dụng tiếng Anh với giáo viên phụ trách hướng dẫn một cách tự nhiên, có ngữ cảnh và tình huống sinh động. Từ đó bé dễ nhớ từ vựng, cách đặt câu, mẫu câu và bài hát tiếng Anh mới tạo tiền đề cho việc giao tiếp một cách tự tin.

Học hỏi, vận động từ những chuyến dã ngoại thực tế

Giúp trẻ phát triển kỹ năng sống khi quan sát và tìm hiểu cuộc sống xung quanh: nông trại, nghề thủ công, loại hình nghệ thuật truyền thống, văn hóa vùng miền, bảo tàng lịch sử, nhà hát…

 

  Năng khiếu của bé

Phát hiện và phát triển năng khiếu cho bé là một việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết, đó cũng là niềm mong ước của tất cả các bậc phụ huynh. Chúng tôi rất chú trọng vào các hoạt động học tập bổ trợ giúp bé có được tâm lý thoải mái, phát huy tối đa tư duy sáng tạo.

ÂM NHẠC

Âm nhạc là một loại hình giải trí giúp phát triển trí thông minh cho trẻ một cách tốt nhất. Các hoạt động âm nhạc sống động sẽ là một bài học rất quý cho trẻ trên bước đường phát hiện ra tài năng của mình trong lĩnh vực âm nhạc.

 HỌC TIẾNG ANH

Việc bắt đầu học tiếng Anh từ nhỏ sẽ giúp cho các bé có khả năng hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên, phát triển khả năng ngôn ngữ và tư duy não bộ tốt hơn.

 

BÉ LÀM HỌA SĨ

Việc học vẽ bài bản từ nhỏ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và nhận biết màu sắc tốt hơn. Không những thế, cho bé học vẽ sẽ mang lại cho bé nhiều niềm vui và cơ hội phát triển bản thân rất tốt ngay từ khi còn nhỏ.

 THỂ DỤC NHỊP ĐIỆU

Tập thể dục nhịp điệu giúp bé khỏe, năng động, sáng tạo, phát huy khả năng múa hát và vận động một cách nhanh nhẹn.