Vinaora Nivo Slider 3.x

Sáng ngày 05/02/2020, tại Nhà Điều hành, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức gặp mặt đầu xuân và họp giao ban công tác tháng 2.

Tham gia buổi gặp mặt và họp giao ban công tác đầu năm có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Chủ tịch Hội đồng Trường; Thường vụ Công đoàn Trường; Trưởng, Phó các đơn vị; Bí thư các Chi bộ; Chủ tịch Hội CCB; Trưởng ban Thanh tra nhân dân; Bí thư Đoàn Thanh niên và Chủ tịch Hội SV; Văn phòng Đảng ủy, Văn phòng Công đoàn.

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí chủ chốt và Lãnh đạo các đơn vị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Trong năm 2019, Nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra và hy vọng trong năm 2020 tập thể Nhà trường tiếp tục phấn đấu gặt hái được nhiều thành quả cao hơn. Bên cạnh đó, đồng chí Hiệu trưởng cũng quán triệt một số hoạt động trọng tâm của Nhà trường cần triển khai trong năm 2020. Đồng chí cũng nhấn mạnh những vấn đề trọng tâm cần thực hiện đối với từng hoạt động của Nhà trường và yêu cầu các đơn vị thực hiện trong tháng 2 trong đó đặc biệt chú trọng công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) cũng như tiếp tục tăng cường công tác vệ sinh tại các đơn vị và các giảng đường.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt và triển khai một số hoạt động của Nhà trường trong năm 2020

PGS. TS Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và thông qua một số nhiệm vụ cần triển khai thực hiện trong tháng 2 và trong năm mới

PGS. TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và thông qua một số nhiệm vụ cần triển khai thực hiện trong năm mới và trong tháng 2.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã thông qua và trao quyết định bổ nhiệm ThS. Nguyễn Hữu Duẩn – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên giữ chức vụ Hiệu trường Trường THPT Thực hành Cao Nguyên, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

TS. Nguyễn Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ thông qua Quyết định bổ nhiệm ThS. Nguyễn Hữu Duẩn giữ chức vụ Hiệu trường Trường THPT Thực hành Cao Nguyên, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên trao quyết định bổ nhiệm cho ThS. Nguyễn Hữu Duẩn

PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa chúc mừng ThS. Nguyễn Hữu Duẩn

Lãnh đạo trường, Chủ tịch Công đoàn Trường chụp hình lưu niệm chúc mừng ThS. Nguyễn Hữu Duẩn

ThS. Nguyễn Tiến Chương – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên tặng hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng

Toàn cảnh buổi gặp mặt và họp giao ban công tác tháng 2

Buổi gặp mặt và giao ban đầu Xuân Canh Tý diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Tập thể CBVC Nhà trường quyết tâm xây dựng Trường Đại học Tây Nguyên ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công trong năm mới.

Trung tâm Thông tin